Trả 12 tỷ đồng cho bã kẹo cao su của Sir Alex

Sau 1 ngày được rao bán trên trang eBay, bã kẹo cao su của Sir Alex đã được trả giá 390.000 bảng (khoảng 12 tỷ đồng).

Tính tới buổi chiều ngày hôm qua (theo giờ địa phương), có 98 lời hỏi mua "kỷ vật" của Sir Alex và mức giá cao nhất được đưa ra là 150.600 bảng (tương đương gần 5 tỷ đồng).

Sau đêm hôm qua, tờ báo Metro của Anh đưa tin mức giá hỏi mua đã tăng lên 390.000 bảng (hơn 12 tỷ đồng Việt Nam). Tuy nhiên, đây chắc chắn chưa phải là mức giá cuối cùng (cuộc đấu giá còn kéo dài đến ngày 30/5).

CĐV này tự nhận mình đã nhặt được mẩu kẹo cao su trên sân. Và khẳng định đây là chiếc kẹo cao su cuối cùng mà "ông già gân" sử dụng trong trận đấu thứ 1.500 dẫn dắt Quỷ đỏ trên sân The Hawthorn vào cuối tuần qua.

Bã kẹo cao su của Sir Alex đã lên giá 5 tỷ
Bã kẹo cao su của Sir Alex được rao bán trên eBay.

Dù người rao bán không có bất cứ một bằng chứng nào để chứng tỏ mẩu kẹo cao su này từng được Ferguson sử dụng. Tuy nhiên, tính tới buổi chiều ngày hôm qua (theo giờ địa phương) đã có 98 lời hỏi mua "kỷ vật" của Sir Alex và mức giá cao nhất được đưa ra là 150.600 bảng (tương đương gần 5 tỷ đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện của Man Utd.

Bã kẹo cao su của Sir Alex đã lên giá 5 tỷ
Ảnh chụp màn hình trên ebay và số tiền này chắc chắn sẽ còn "khủng" hơn.

Nhai kẹo cao su là một thói quen ngoài sân cỏ làm nên thương hiệu của Sir Alex. HLV huyền thoại của MU thường nhai 5 hoặc 6 thanh kẹo cao su trong một trân đấu. Nếu ông giữ hết lại các bã kẹo mình đã nhai và gộp lại, chúng có thể trải vòng quanh sân Old Trafford tới hai lần.

Theo một nghiên cứu của Viện khoa học Nhật Bản, thói quen nhai kẹo cao su cũng đóng góp một phần trong thành công của Sir Alex. Chúng giúp ông suy nghĩ nhanh và tỉnh táo hơn.

Bã kẹo cao su của Sir Alex đã lên giá 5 tỷ
Mọi thứ liên quan tới HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson
đều được người hâm mộ săn đón.

Kể từ khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, tất cả những mọi thứ liên quan tới chiến lược gia người Scotland đều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc đấu giá bã kẹo cao su của Sir Alex thật là điên rồ.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất