Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con

Hình ảnh Trà My idol bật mí "cuộc sống của tôi ngay bây giờ" trái ngược hoàn toàn với vẻ sang chảnh trước đây đang khiến ai nấy đều bất ngờ.

Mới đây, Trà My idol chia sẻ về cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. Trái ngược với hình ảnh váy áo sexy trên sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ lại thay đổi 180 độ chỉ mặc bộ quần áo giản dị đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách đưa 2 con xuống phố.

Đăng tải khoảnh khắc đời thường đang chăm sóc con, Trà My idol giới thiệu: "My life right now" - tạm dịch: "Cuộc sống của tôi ngay bây giờ".

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-1
Hình ảnh Trà My idol một nách hai con xuống phố

Hình ảnh "tay xách nách mang" vừa bế con nhỏ vừa dỗ dành con lớn của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời động viên. Ca sĩ Thu Thủy và người mẫu Lê Thúy thấy vừa thương vừa cưng ba mẹ con Trà My. Còn Lều Phương Anh khen nữ ca sĩ họ Nguyễn của hiện tại "chuẩn chất mẹ bỉm sữa nhưng lại đẹp hơn ngày xưa".

Stylis Trần Quang Tuyến - người anh thân thiết của Tăng Thanh Hà và Trà My cảm thán: "Đời có ai ngờ... Không ngờ có lúc con em trời không sợ, đất không lo, ngang tàng, bướng bỉnh... lại mang hình ảnh này. Nhìn buồn cười nhưng được cái đáng yêu. Hạnh phúc là đây em nhỉ".

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-2
Hình ảnh trái ngược của Trà My idol trong quá khứ và hiện tại

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-3
Trà My bên hội anh chị em bạn thân như Tăng Thanh Hà, Trần Quang Tuyến

Trò chuyện với mọi người, giọng ca sinh năm 1989 cười cho biết: "Em nhìn còn không nhận ra mình. Em bận lắm, các anh chị đừng nói em khóc đấy".

Trước đó khi tâm sự với người chị Tăng Thanh Hà, Trà My idol cũng được thể giãi bày nỗi lòng của những bà mẹ 2 con. Khi được bà xã Louis Nguyễn khen: "Em tôi hai con mà như gái 18 tuổi", nữ ca sĩ thích thú mà không giấu nổi sự ngậm ngùi: "Nhìn xuống vòng 1 là thấy oải liền đó bác ơi".

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-4
Trà My idol ngậm ngùi vì vòng 1 xuống cấp, xập xệ sau khi nuôi con nhỏ

Trà My được khán giả biết đến qua chương trình Vietnam Idol 2008. Ca sĩ từng có một số bài hát được chú ý như Cần lắm, Dù anh vẫn biết, Đừng ai nhắc về anh ấy, Mãi mong chờ...

Nữ ca sĩ lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức vào 6/2014. Dù được bạn đời ủng hộ theo đuổi nghệ thuật song Trà My chấp nhận nối gót đàn chị Tăng Thanh Hà lui về chăm lo cho tổ ấm và sinh con.

5 tháng sau đám cưới, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Khi quý tử 5 tuổi, Trà My Idol tiếp tục thông báo tin vui sinh con thứ hai cho chồng đại gia vào ngày 28/4 vừa qua.

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-5

Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-6
Bức ảnh HOT nhất showbiz hôm nay: Trà My Idol từng ngang tàng là thế mà giờ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa một nách xách 2 con-7
Gia đình hạnh phúc nhà Trà My idol

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-dung-chuan-me-bim-sua-mot-nach-hai-con-xuong-pho-n-190102.html

Trà My Idol vietnam idol Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao