Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo 'không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân'

Trà Ngọc Hằng mới đây gây xôn xao dư luận khi tung những khoảnh khắc không mảnh vải chê thân "đốt mắt" người nhìn.

Từng đoạt Hoa khôi đất Mũi Cà Mau nhưng tên tuổi Trà Ngọc Hằng chỉ được nhắc nhiều khi lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Một năm sau, chân dài họ Trà giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, năm mà người mẫu Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu.

Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-1

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng được nhận xét sánh ngang Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng là một trong những cái tên hot của làng giải trí Việt.

Không chỉ hoạt động nghề mẫu, mỹ nhân họ Trà cũng lấn sân sang ca hát. Sau single đầu tay Học cách để quên, giọng ca đến từ Cà Mau tiếp tục cho ra mắt MV Nếu như ngày xưa được thực hiện công phu tại Hàn Quốc với sự góp mặt của nam tài tử điển trai nổi tiếng xứ kim chi Jee Yoon Jae.

Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-2

Sự nghiệp ca hát nhạt nhòa nhưng Trà Ngọc Hằng lại được nhắc đến nhiều khi công khai những bức hình nóng bỏng, gợi cảm. Sau thời gian ở ẩn, mỹ nhân họ Trà liên tục gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh 18+, nói không với váy áo. 

Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-3

Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-4
Khoe hình xăm ở vị trí nhạy cảm
Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-5Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-6
Trà Ngọc Hằng khoe ảnh khỏa thân

Những khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân của Trà Ngọc Hằng được khen đẹp chuẩn như Ngọc Trinh, táo bạo ngang Hồng Quế. Tuy nhiên, nhiều người khuyên giọng ca họ Trà nên tiết chế hình ảnh 18+ để kiếm tấm chồng, an yên tận hưởng cuộc sống đúng như những gì cô từng tâm niệm.

Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-7Trà Ngọc Hằng công khai khoảnh khắc táo bạo không mảnh vải che thân dù đã hết thanh xuân-8

"Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp... Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ. Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất. Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ.

Bởi thế, con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp mà là trách nhiệm và nhân phẩm. Cho nên người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là đẹp nhất, người đàn ông có tính trách nhiệm là người giàu có nhất", Trà Ngọc Hằng từng chia sẻ quan điểm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-cong-khai-khoanh-khac-khong-manh-vai-che-than-n-169429.html

Trà Ngọc Hằng Hồng Quế Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất