Tra tấn nhục hình đáng sợ trong Võ Tắc Thiên truyền kì

(2Sao) - Những cảnh phim này khiến nhiều người sợ hãi.

Phim truyền hình Võ Mị Nương truyền kì đang gây sốt trên đài vệ tinh Hồ Nam. Ngoài gương mặt đẹp của các phi tần, trang phục xa hoa, một điểm khiến bộ phim trở nên hút khách chính là cuộc chiến hậu cung. Trong cuộc chiến này có rất nhiều nhục hình mà các nữ nhân đã sử dụng để đối phó nhau.

Cơ thể bị kéo căng bằng áo…tre



Võ Mị Nương ngay trong tập 6 đã bị vu oan và chịu hình phạt. Cô bị đeo áo đan tre quanh cơ thể, dây thừng hai bên kéo căng khiến nội tạng bị đảo lộn. Võ Mị Nương đã ngất hai lần và người đầy máu. Phương pháp này được cho không làm chết người nhưng lại khiến người khác sống mà thà chết.

Cắt lưỡi



Khi Từ Huệ và Võ Như Ý đến Dịch Đình, họ đã bắt gặp nhóm phụ nữ bị cắt lưỡi. Vi Phi trong cung là người độc ác. Với những a hoàn lắm chuyện, Vi Phi thường sai a hoàn của mình đến Dịch Đình và cắt lưỡi răn đe.

Bị đầu độc


Trong toàn bộ phim, cảnh bị đầu độc là cảnh dễ gặp. Đầu tiên là việc Uyển Ngôn muốn hại chết Như Ý. Sau đó là mẹ của Thái tử Lý Trung bị đầu độc và ngay cả Vương Hoàng hậu cùng Tiêu Thục Phi cũng là bị bạn rượu độc mà chết.

Đánh đến chết


La Tướng Quân của Dịch Đình vốn được lệnh của Vi Phi phải hại chết Võ Như Ý. Nhưng khi Vi Phi phát hiện Võ Như Ý bình yên vô sự lập tức nổi giận. Vi Phi sai a hoàn thân tín đến đánh đập La Tướng Quân đến chết mới thôi.

Treo cổ ép tự sát


Cảnh treo cổ trong phim được Võ Chiêu Nghi áp dụng cho công chúa Cao Dương. Vốn là chị em tốt, nhưng Cao Dương nhẫn tâm hại chết hai con của Võ Mị Nương. Vì không thể chịu nổi, Chiêu Nghi đã ban Cao Dương dải lụa trắng, ép cô tự sát, bản thân tận mắt chứng kiến.

Nấu xương





Trong sử, Vương Hoàng hậu và Tiêu Thục Phi sau khi bị đầu độc đã bị đem xương ra nấu. Võ Tắc Thiên là người thứ hai dùng hình phạt này, trước đó có Lữ Hậu thời nhà Hán.

Cũng vì những hình phạt này, sử sách đã phải thốt lên rằng: "Cung đình là chốn xa hoa, là thiên đường và cũng là địa ngục. Có thể sống vinh hoa nhưng có thể chết không toàn thây".

Hà Thanh
Theo Vietnamne

Tin tức mới nhất