Trả thù bằng cách kết hôn với bạn của người yêu cũ, cô gái nhận cái kết không tưởng

Nghĩ lại đến giờ tôi vẫn còn cay cay sống mũi khi nói về cuộc tình ngọt ngào 3 năm với người yêu cũ.

Yêu nhau, dành trọn cho nhau trái tim của mình với hi vọng cả hai sẽ tiến tới hôn nhân. Tôi chưa từng nghi ngờ tình cảm của anh cũng không một lần chất vấn anh về những buổi tối đi chơi về muộn hay những lúc bắt tôi phải đợi lâu.

Lần nào đi làm về, tôi cũng hùng hục đi chợ rồi nấu nướng đợi anh đến ăn. Căn phòng trọ nhỏ vỏn vẹn chỉ có hơn chục mét nhưng ấm áp tình cảm lứa đôi. Tôi nghĩ, tương lai nhất định phải cố gắng kiếm tiền để trang trải gia đình và vun đắp cuộc sống hạnh phúc với anh.

Lần nào đi làm về, tôi cũng hùng hục đi chợ rồi nấu nướng đợi anh đến ăn. Căn phòng trọ nhỏ vỏn vẹn chỉ có hơn chục mét nhưng ấm áp tình cảm lứa đôi. (ảnh minh họa)

Anh không giàu nhưng đổi lại, ở bên cạnh anh tôi luôn có cảm giác bình yên. Anh dành cho tôi những lời có cánh và những cử chỉ thân thương khiến trái tim tôi như muốn rụng rời. Một người đàn ông lúc nào cũng hứa hẹn sẽ ở bên tôi suốt đời, sẽ mang lại cho tôi tình yêu thương, hạnh phúc thì sao có thể phản bội tôi để đến với người đàn bà khác.

Ấy vậy mà… một ngày không mấy đẹp trời, tôi phát hiện sự thật đau lòng về anh. Trái tim anh nói dành trọn cho tôi đã có chỗ cho người con gái khác. Anh yêu thương cô ta, làm cho cô ta nhiều hơn những gì đã từng làm với tôi. Anh nói đó chính là thứ tình yêu anh mong đợi, còn với tôi chỉ là sự ngộ nhận. Đến bây giờ anh nhận ra chúng tôi không thể đến được với nhau.

Tôi hiểu trong chuyện tình yêu, hợp tan là chuyện bình thường nhưng tôi không cam lòng khi bị anh phản bội một cách trắng trợn như thế. Người con gái đó xinh đẹp, giàu có, đó là tất cả lý do tôi nghĩ anh đã bỏ tôi.

Tôi đau khổ khóc lóc không biết bao nhiêu ngày thậm chí còn đớn hèn mong anh quay lại. Nhưng không, anh vẫn thờ ơ như chưa từng yêu tôi và phũ phàng nói tôi là kẻ trơ trẽn khi đã phá hoại hạnh phúc hiện tại của anh. Người đàn ông vô liêm sỉ ấy lại có thể thốt ra những lời như vậy…

Tôi đau lòng và chính lúc khổ tâm nhất, người đàn ông ấy, bạn thân của anh đã luôn ở bên vỗ về tôi. Tôi biết anh đã âm thầm yêu tôi từ rất lâu, ngay cả những cuộc đi chơi chung với nhau, ánh mắt anh nhìn tôi khiến tôi hiểu. Giọt nước mắt anh rơi khi thấy tôi đau khổ làm tôi cảm thấy sự ấm áp lạ thường. Có thể tôi không yêu anh ngay thời khắc đó nhưng đó chính là khoảnh khắc tôi được an ủi, được yêu thương, được bình yên nhất. Giọt nước mắt không dễ gì rơi xuống của người đàn ông ấy đã làm tôi rung động.

Tôi nhận lời yêu anh rồi cưới anh nhanh chóng với mục đích trả thù người tình cũ. Tôi sẽ cho anh ta biết, ngoài anh ta ra, tôi có thể yêu người khác và cũng có thể kết hôn nhanh chóng, có người sẵn sàng yêu thương tôi cả đời. Tôi chọn lấy bạn thân anh để anh phải hận, phải cay cú.

 

Tôi nhận lời yêu anh rồi cưới anh nhanh chóng với mục đích trả thù người tình cũ. (ảnh minh họa)

Và mục đích đó tôi đã đặt được. Ngày ngày anh gọi chửi bới tôi, nói tôi là kẻ vô liêm sỉ khi lấy bạn thân của anh để hai người mất đi tình bạn trong khi anh không nghĩ anh còn vô liêm sỉ gấp trăm lần. Tôi mặc kệ anh ta vì sự nóng giận của anh ta càng khiến tôi hả hê vô cùng.

Tôi chấp nhận một cuộc hôn nhân nhiều tình thương và liều lĩnh hơn là tình yêu. Thế nhưng, ở bên cạnh chồng, càng ngày tôi càng nhận ra đây mới chính là người đàn ông tôi phải chọn. Anh ân cần, trao cho tôi những cử chỉ yêu thương ngọt ngào và hơn cả, anh tôn trọng bố mẹ, gia đình tôi.

Anh hiểu tôi phải trải qua nỗi đau và cũng hiểu tôi đến với anh chưa có tình yêu nên anh đang nỗ lực từng ngày khiến tôi phải yêu anh hết mình. Tôi cảm động với tình cảm chân thành ấy và dần bị anh thu phục.

Điều khiến tôi bất ngờ hơn cả chính là gia thế khủng của anh mà trước giờ anh chưa từng khoe khoang. Anh giàu có vô cùng, bố mẹ anh làm ăn buôn bán, giàu có nhất nhì khu vực đó. Vậy mà anh giản dị đến lạ, tôi còn nghĩ anh chỉ là một chàng trai nghèo ở quê lên.

Cái ngày về gặp bố mẹ anh, thấy căn nhà khang trang của gia đình anh tôi đã choáng váng. Và khi chung sống với bố mẹ anh, được bố mẹ yêu thương như con gái, tôi lại càng nhận ra, mình đã thật may mắn khi liều lĩnh lấy chồng. Giờ tôi được bố mẹ chồng sắm cho xe hơi, có nhà riêng để ở, cuộc sống hai vợ chồng son hạnh phúc viên mãn.

Tôi còn gì phải phàn nàn, còn gì phải đau khổ, hận thù người tình cũ. Lẽ ra tôi phải cảm ơn anh ta vì đã cho tôi có được người đàn ông hết lòng yêu thương tôi như hiện tại, người tôi sẽ thề nguyện chung thủy suốt cuộc đời này.

Theo Vietnamnet


người yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất