Trả thù chồng bằng cách trộn tương ớt vào kem dưỡng

Người chồng tội nghiệp sau khi bôi kem dưỡng được trộn tương ớt đã bị đỏ ửng khắp mặt và cô vợ thì được một trận cười no nê.

Một người đàn ông ở Bắc Mỹ đã bị đỏ ửng khắp mặt sau khi cạo râu. Vợ của anh đã trộn kem dưỡng sau cạo râu với tương ớt cay nhất thế giới. Giải thích cho trò đùa này, người vợ cho biết cô dự định "trả thù" chồng vì đã từng dọa cô bằng một con rắn.

Người đàn ông mở chai kem dưỡng hiệu Old Spice sau khi cạo râu và bắt đầu bôi lên mặt mình
 
Trên thang đo độ cay Scoville thang điểm 1.470.000 - ớt jalapenos ở mức khoảng 1,000-4,000 - là loại ớt cay nhất hiện nay trên thế giới.

Người vợ thích đùa đã trộn một muỗng cà phê tương ớt vào chai kem dưỡng cạo râu hiệu Old Spice của chồng mà anh chàng không hề hay biết.


Người chồng bị "sập bẫy" đã ngay lập tức nhận ra điều gì đó không ổn và ngửi tay.

Sau khi đi vào nhà tắm, người chồng đã cạo râu, với lấy lọ kem dưỡng đổ ra tay và bôi trực tiếp lên mặt mình. Anh chàng ngay lập tức có phản ứng .Anh cau mày nhìn trong gương, và vô cùng ngạc nhiên vì rát và bắt đầu nhìn lại tay của mình, ngửi và sau đó quay lại nhìn mình trong gương lần nữa.

Người chồng chạy vội xuống bồn rửa dưới nhà và bắt đầu rửa khuôn mặt đang đỏ ửng của mình

Anh chàng sau đó phải chạy vội đến bồn rửa và bắt đầu kỳ cọ khuôn mặt đỏ tấy. Trong khi đó vợ anh thì đứng ở cửa cười khúc khích và ra vẻ hỏi thăm anh có làm sao không. Khi chạy xuống cầu thang, anh phải cố gắng để làm dịu cơn đau của mình bằng cách nhúng mặt vào sữa trước khi bôi sữa chua lên.


Nạn nhân của trò đùa phải khổ sở làm dịu cơn bỏng rát bằng sữa và sữa chua trong khi vợ anh cười như nắc nẻ

Sau đó, anh lau khô mặt và để lộ làn da đỏ "rực rỡ" của mình. Sau đó, anh chỉ nghỉ trên ghế và chúc mừng vợ của mình vì trò đùa thành công, không quên nói thêm với vợ không nên đùa dai nữa.



TheoTri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất