Trai cả Maddox tiếp tay cho mẹ Angelina Jolie để chống lại Brad Pitt?

Tạp chí OK mới đưa tin, hiện tại cậu bé người Campuchia được cặp đôi nhận nuôi đang nắm giữ những clip, hình ảnh ghi lại cảnh tượng bố mẹ cãi nhau.

Theo đó, mới đây nguồn tin từ tạp chí OK tiết lộ con trai cả Maddox, 15 tuổi hiện đang nắm giữ một số đoạn phim cũng như hình ảnh ghi lại cảnh tượng bố mẹ Angelina - Brad cãi cọ. Và đây được cho là bằng chứng gây bất lợi chống lại tài tử trong cuộc chiến ly hôn với Angelina nếu một khi Maddox nộp chúng lên tòa án.

 

Nguồn tin viết, "Quan hệ vợ chồng giữa Brad và Angelina trở nên tồi tệ hơn vào gần một năm nay. Cặp đôi thường xuyên xảy ra xích mích và nhiều lần cãi cọ trước mặt con cái. Maddox là người đã nghe thấy bố mẹ cãi nhau nhiều nhất và cậu ấy còn quay lại clip, chụp ảnh lúc Brad - Angelina xảy ra xích mích. Cậu bé người Campuchia này rất yêu quý mẹ Angelina, bởi lẽ Maddox được nữ minh tinh nhận nuôi trước khi cô kết hôn với Brad nên thời gian cũng như tình cảm cậu dành cho mẹ nhiều hơn là với tài tử.  Những đoạn phim của cậu ấy sẽ là vũ khí đắc lực giúp Angelina chống lại Brad. Ngoài ra, cô ấy cho rằng các con đã phải chịu ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi phải chứng kiến cha mẹ bất đồng và đây cũng chính là một trong những lý do để bọn trẻ cần được trị liệu tâm lý".
 

Con trai cả Maddox nhận nuôi của cặp đôi.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với Brad Pitt hôm 20/9, kết thúc cuộc sống hôn nhân hạnh phúc 12 năm đồng ấp má kề. Sau khi đường ai nấy đi, tòa án quyết định để cho Angelina tạm thời toàn quyền nuôi dưỡng 6 con: Maddox, Pax, Shiloh, Zahara cùng cặp song sinh Knox - Vivienne và Brad thì chỉ được đến thăm bọn trẻ. Vì, tài tử bị cáo buộc hành hung con trai cả Maddox và thường xuyên sử dụng rượu, cần sa.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn vì chưa đạt được thỏa thuận trong vấn đề con cái.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án với Brad Pitt hôm 20/9.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Maddox Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất