Trai đẹp 6 múi dạy bơi khiến hội chị em rần rần xin địa chỉ để đi học

Khoảnh khắc chàng trai với ngoại hình đẹp "miễn chê" dạy bơi cho một bé trai đốn tim không ít chị em.

Việc mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện loạt trai xinh gái đẹp không có là chuyện hiếm trong giới trẻ Việt. Tuy nhiên, đã đẹp trai lại còn dịu dàng, yêu trẻ con như chàng trai trong clip dưới đây đang khiến hội chị em mất ăn mất ngủ.


Khoảnh khắc chàng trai trẻ tận tình dạy bơi một em nhỏ khiến người xem thích thú

Theo đó, xuất hiện trên một số diễn đàn lớn, khoảnh khắc một chàng trai body 6 múi, gương mặt cực điển trai đang tận tình dạy bơi cho một bé trai đang nhận về sự quan tâm lớn. Trong đoạn clip kéo dài hơn 1 phút, nam chính đã dạy bé trai tập nín thở dưới nước, các kĩ năng đạp chân ra sao để nổi được trên mặt nước.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã thu về hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình "đẹp miễn bàn" của chàng trai và mong muốn có được info để đăng ký học bơi.


Khoảnh khắc chàng trai dạy một em nhỏ học bơi đốn tim dân mạng

"Nhìn thôi đã muốn rớt tim rồi. Người đâu đẹp trai quá, Cần lắm một đường link Facebook để đăng ký học bơi gấp", "Đã đẹp trai lại còn dịu dàng, yêu trẻ con. Ai lấy được anh chàng này chắc sẽ hạnh phúc lắm",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất