Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến

Cheng Fan (25 tuổi) sở hữu gương mặt ưa nhìn, cùng thân hình chuẩn 6 múi. 9X hiện là chủ một cửa hàng hoa ở Đài Loan, Trung Quốc.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-1
Đối với nhiều khách hàng nữ, bên cạnh chất lượng sản phẩm của các cửa hàng, quán ăn, vẻ ngoài ưa nhìn của chủ quán hay dàn nhân viên cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm. Mới đây, hội chị em lại phát hiện một ông chủ hàng có vẻ ngoài không kém tài tử.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-2
Đó là Cheng Fan, 25 tuổi. Anh hiện là chủ một cửa hàng hoa tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc. 

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-3
Gương mặt sáng, thân hình 6 múi đáng ngưỡng mộ là những điểm ở Cheng Fan khiến phái nữ xao xuyến. Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, nhiều người còn tưởng ông chủ 9X là hot boy hoặc diễn viên nổi tiếng.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-4
Chia sẻ với Zing.vn, Cheng Fan cho biết bên cạnh công việc chính ở cửa hàng, anh còn tham gia làm người mẫu. Thân hình chuẩn với chiều cao 1,76 m và biểu cảm tốt giúp 9X được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-5
Chàng trai 25 tuổi còn có sở thích du lịch mỗi khi có cơ hội. Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia, Ai Cập, Pháp, Italy, Việt Nam là những nơi 9X điển trai từng đặt chân tới.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-6
"Con người ở đây rất tuyệt vời, thân thiện và hiếu khách. Phong cảnh đẹp, thức ăn cũng rất ngon nữa", Cheng Fan chia sẻ với Zing.vn ấn tượng về chuyến du lịch đảo Phú Quốc vào năm ngoái. Anh không quên bày tỏ ước muốn được quay trở lại Việt Nam trong một dịp gần nhất.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-7
Bên cạnh đó, cưỡi ngựa cũng là sở thích của ông chủ cửa hàng hoa. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tham gia môn thể thao này trên trang cá nhân.

Chủ cửa hàng hoa 6 múi, đẹp trai như tài tử khiến chị em xao xuyến-8
Hiện tại, trang cá nhân của Cheng Fan có gần 50.000 lượt theo dõi. Các bức hình khoe vẻ ngoài quyến rũ của anh chàng luôn nhận được hàng nghìn lượt like (thích) cùng nhiều bình luận khen ngợi.

 

Theo Zing.vn


Hot Boy

Tin tức mới nhất