Trai đẹp có khác, đi tiêm cũng khiến chị em 'rụng rời'!

Biểu cảm sợ tiêm của anh chàng đẹp trai này thực sự đang khiến cả ngàn cô gái muốn nhận anh là bạn trai!



Đúng là đẹp trai thì có làm gì cũng thấy đẹp, chân lý này muôn đời không có thay đổi được. Đấy, chỉ có đi tiêm thôi, ngồi cho bác sĩ người ta tiêm, sợ đau chút thôi nhưng trông cái biểu cảm vẫn yêu muốn chết đi được.

Chẳng trách mà clip đăng tải lên đã thu hút tới gần 850 nghìn lượt xem từ dân mạng Việt. Chưa hết, bên cạnh đó là cả trăm cô gái muốn nhận "trai đẹp đi tiêm" này làm người yêu.
 

 
Nguồn: Nguyễn Loan

 

Trông vậy có thể không xuýt xoa được không? Người đâu đáng yêu thế là cùng chứ! Đã đẹp trai, nụ cười lại còn toả nắng. Mà biết là cười dễ khiến người ta xiêu lòng đến thế thì anh gì ơi làm ơn bớt bớt đừng có dễ thương như thế nữa được không...
 



Đến tiêm cũng nhát!

 

Được biết trai đẹp này là Blake Gray, hiện đang sở hữu tới hơn 2,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Chỉ riêng con số đó thôi là biết anh chàng quá sức hot rồi đấy!

Lướt một vòng Instagram của anh chàng này, dân tình chỉ biết ố á với những khoảnh khắc siêu nhắng, siêu yêu của chàng mà thôi. Không phải kiểu thu hút lịch lãm, nam tính, mà chính cái sự nhắng nhít, trẻ trung của Blake Gray đã làm các cô gái đổ rạp.

Thôi thì, lại ngắm cho đã con mắt những hình ảnh của trai đẹp này nha!
 


Không đẹp trai xuất sắc nhưng nhìn là muốn xiêu lòng!



Nụ cười đáng yêu không chịu nổi!

 


Theo Trí Thức Trẻ


hotface Hot Boy

Tin tức mới nhất