Trai đẹp Noo Phước Thịnh lịch lãm thoát khỏi bóng ca sĩ nhạc teen

(2Sao) - 2015 hứa hẹn sẽ là một năm bận rộn của Noo Phước Thịnh với loạt dự án hoành tráng, công phu.

Noo Phước Thịnh được đánh giá là một trong những nam ca sĩ luôn giữ vững được phong độ ổn định trong giọng hát cũng như phong cách trình diễn. Nhạc của Noo Phước Thịnh chinh phục được bộ phận lớn khán giả trẻ chính vì vậy mỗi lần phát hành ca khúc mới, chỉ sau một thời gian ngắn nhanh chóng trở thành hit trên các bảng xếp hạng.




Thời gian vừa qua, ca khúc Em Đi Tìm Anh hợp tác cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả yêu nhạc. Có thể nói Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh là một cặp bài trùng ăn ý kể từ hit đầu tiên Nỗi Nhớ Đầy Vơi.

Sau hit Gạt Đi Nước Mắt, sắp tới Noo Phước Thịnh sẽ cùng ekip cho ra mắt sản phẩm mới cộp mác hit-maker Đỗ Hiếu. Song song với đó là dự án hoành tráng gồm phim ngắn, MV, single và một liveshow đầu tư lớn vào cuối năm.






Với quyết tâm làm một cuộc “lột xác” về hình ảnh trong năm 2015, Noo Phước Thịnh đang nỗ lực xây dựng phong cách ăn mặc chỉn chu, trưởng thành hơn. Ngoài việc sử dụng trang phục của các nhà thiết kế trong nước, Noo mạnh dạn đầu tư quần áo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giọng ca Gạt đi nước mắt hy vọng, với sự cố gắng này, anh sẽ dần được truyền thông và khán giả công nhận đã thoát khỏi cái bóng ca sĩ nhạc ‘teen’.

Trong bộ ảnh mới, Noo Phước Thịnh diện những bộ cánh của một loạt thương hiệu. Nam ca sĩ trông nam tính, sành điệu, sang trọng mà vẫn giữ được sự tươi trẻ.












Khánh Hoàng
Ảnh: Hardy Yuen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao