Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng down của bạn thân đi dạ hội

Người dùng mạng xã hội cũng cảm thấy ấm lòng và như vui lây khi nhìn cô bé được mời đi vũ hội nhảy cẫng lên vì sung sướng.



Mới đây, chàng trai 18 tuổi Shaedon Wedel tới từ Newton thuộc tiểu bang Kansas, Mỹ đã gây sốt mạng xã hội với nghĩa cử tốt đẹp của anh chàng dành cho người em gái mắc hội chứng Down của bạn thân.

Trong đoạn video đang được chia sẻ rộng rãi, cậu học sinh trung học điển trai Shaedon Wedel đã khiến thiếu nữ 15 tuổi Carlie Wittman phải nhảy cẫng lên sung sướng khi quyết định mời cô bé, cũng là em gái người bạn thân nhất của cậu, tham dự buổi vũ hội tại trường học. Điều này càng trở nên ý nghĩa và gây xúc động nhiều hơn khi Carlie là một cô bé thiệt thòi, không may mắc phải hội chứng Down.

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 2.

Chiếc áo với câu nói sử dụng lối chơi chữ xoay quanh tên món snack khoái khẩu của Carlie

Để mời Carlie đi dạ hội, Shaedon đã chờ trước cửa nhà cô, trên tay cầm một bó hoa kèm theo… gói đồ ăn vặt khoái khẩu của cô bé. Ngoài ra, Shaedon cũng mặc một chiếc áo ghi dòng chữ: "Anh biết mình không phải là món Dorito yêu thích của em, nhưng anh sẽ tỏ ra sến sẩm và hỏi rằng: Em có muốn tham dự dạ hội với anh không?"

Khi Carlie nhìn thấy Shaedon xuất hiện trước cửa, cô nàng đã nhảy cẫng lên vui sướng ngay cả khi anh chàng còn chưa kịp nói gì. Và khi Shaedon mở lời đầy ngọt ngào: "Em có muốn tham dự dạ hội với anh không?", cô bé Carlie đã ôm mặt cười hạnh phúc. Và đây rõ ràng là một lời đồng ý rồi!

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 3.

Shaedon và Carlie. Cô bé không thể giấu nổi niềm vui sướng.

Ở phía sau, anh trai của Carlie đã cầm điện thoại để quay lại khoảnh khắc ý nghĩa này, cậu cũng là người đã trực tiếp lên kế hoạch đem lại niềm vui cho em gái bé nhỏ. Được biết, Shaedon không chỉ thân thiết với anh trai Carlie mà còn yêu quý cả gia đình họ và coi họ như người thân đã nhiều năm nay

Kể về lời mời dạ hội đầy đặc biệt, Shaedon tiết lộ: "Tôi quyết định chọn Doritos làm "chủ đề" lời mời vì tôi đã biết cô bé được 7 năm, và chưa có ngày nào là tôi không thấy cô bé ăn món này cả".

"Cô bé nói muốn trở thành một nàng công chúa giống Lọ Lem, và nó sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi nếu cô bé đã có được cảm giác như vậy. Mục đích của tôi là đem lại cho Carlie tất cả những gì cô bé xứng đáng".

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 4.

Chân dung cậu bạn Shaedon Wedel điển trai và tốt bụng

Trước ý kiến của một số cư dân mạng, cho rằng anh chàng làm vậy để thu hút sự chú ý, Shaedon bộc bạch: "Tôi không làm vậy để nổi tiếng, tôi làm để khiến cô bé vui. Quen biết Carlie được 7 năm, cô bé đem lại không gì khác ngoài niềm vui cho tôi. Carlie luôn làm người khác vui vẻ, với nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt. Cô bé là một người tuyệt vời".

Tuy nhiên, sự hoài nghi ý tốt của Shaedon chỉ tới từ một bộ phận nhỏ cư dân mạng. Hầu hết người xem đều khen ngợi hành động ý nghĩa và ngọt ngào của cậu bạn 18 tuổi, cũng như cảm thấy ấm lòng và vui lây khi nhìn cô bé Carlie nhảy cẫng lên vì sung sướng. Hiện tại, đoạn video về lời mời đặc biệt này đã đạt 2.1 triệu view khi được một trang tin tức trên Facebook đăng tải.

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 5.

"Một vài bình luận ở đây thật là khó chịu! Thứ nhất, cậu bạn này không làm thế vì lòng thương hại, cậu ấy làm để khiến người khác vui và điều này thật tuyệt vời. Thứ hai, cô bé ấy trông hạnh phúc chưa kìa!! Nên hãy ngừng phán xét và thay vào đó hãy đi làm điều gì đó tốt đẹp cho người khác đi!"

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 6.

"Dành cho tất cả những kẻ ghen ghét, anh trai cô bé và bạn thân đã lên kế hoạch cho khoảnh khắc đặc biệt này từ rất lâu. Rõ ràng là anh trai cô muốn em gái vui vẻ nên mới thực hiện điều này, hết chuyện nhé."

 

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 7.

"Dành cho những người nói rằng đây là hành động để gây sự chú ý: các người đang nghi ngờ quyền mưu cầu hạnh phúc của những người khuyết tật, và đang ám chỉ rằng họ ít có khả năng được có những khoảnh khắc thế này vì bệnh tật của họ. Đây là sự phân biệt đối xử với người khuyết tật đó mấy đứa à."

Trai đẹp tốt bụng khiến các cô gái đổ rầm rầm khi mời em gái mắc hội chứng Down của bạn thân đi dạ hội - Ảnh 8.

"Thật ngọt ngào! Cô ấy thật nhỏ bé bên cạnh chàng trai! Tôi tin chắc rằng họ sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời. Những người nói rằng cậu ấy làm thế này vì lòng thương hại, sao lại không phải là từ tình bạn và tình yêu thương nhỉ? Cậu ấy đã biết cô bé được 7 năm rồi và thân thiết với cả gia đình bao gồm cô bé. Đừng bới móc những điều tiêu cực ở những việc tích cực thế này nữa. Cậu ấy quá ngọt ngào và ân cần với cách cậu đã mở lời, và cô bé cũng thật dễ thương và phấn khích, hãy để yên cho họ được vui vẻ đi."

 

Theo TTVN


hội chứng Down trai đẹp

Tin tức mới nhất