Trải lòng của cô gái bán dâm cho 10.000 nam giới và viết nhật ký suốt 12 năm

Trong 12 năm, Gwyneth Montenegro đã lên giường với hơn 10.000 nam giới và ghi lại tất cả trong sổ nhật ký.



Gwyneth Montenegro làm việc trong ngành công nghiệp tình dục ở Australia suốt 12 năm. Cô đã ngủ với 10.000 nam giới và trở thành người có thu nhập cao nhất ở Australia, với giá mỗi đêm lên tới 2.000 USD (khoảng hơn 44 triệu đồng).

Sau 12 năm trong ngành công nghiệp tình dục, cô nói hầu hết nam giới không quay lại vì sợ mối quan hệ riêng tư bị ảnh hưởng.
 

Gwyneth Montenegro
Hình ảnh của Gwyneth Montenegro.
 

Gwyneth cho biết, thời học phổ thông cô từng bị 8 gã đàn ông cưỡng bức. Sau đó, cô bị bạn bè bắt nạt do tính cách nhút nhát, sống nội tâm và luôn mặc cảm với ngoại hình.

"Vào thời điểm đó, tất cả những gì tôi muốn là kiếm được nhiều tiền nên tôi đã đến với nghề gái gọi", cô cho hay.

Trong 12 năm trời, từ một vũ công, Gwyneth trở thành gái gọi và ngủ với hơn 10,000 nam giới. Tất cả các cuộc tình một đêm của mình, Gwyneth đều ghi lại vào một cuốn sổ nhật ký.

Sau khi làm nghề gái gọi, Gwyneth bắt đầu bước chân vào giới thượng lưu khi khoác lên mình những chiếc áo đắt tiền, ăn ở những nhà hàng sang trọng.

Các khách hàng của cô chủ yếu là doanh nhân giàu có, 90% trong số họ đã kết hôn. Gwyneth cho hay, bản thân không cảm thấy có lỗi vì cô đã giúp cứu vãn không ít cuộc hôn nhân.
 

Gwyneth Montenegro
Hình ảnh gợi cảm của người phụ nữ khi ở tuổi 40.
 

Theo Gwyneth, đàn ông không lừa dối nếu như thỏa mãn "chuyện ấy" trong hôn nhân. Có vị khách tâm sự, anh ta rất yêu vợ nhưng chỉ làm chuyện ấy mỗi năm 3 lần và anh ta không chịu nổi điều đó.

Chính Gwyneth thừa nhận, nam giới tìm đến gái gọi chỉ vì "chuyện ấy" chứ không muốn bỏ vợ để theo một cô gái mại dâm.

"Không chỉ giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu tình dục, tôi còn là người bạn tâm giao giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống", gái mại dâm này cho hay.

Dù cuộc sống không còn thiếu thốn như trước nhưng Gwyneth cho rằng cô luôn cảm thấy cô đơn, không có nhiều bạn bè. Cô thậm chí phải sống 2 cuộc sống khác nhau, khi là người phụ nữ người bình thường, mặt khác là gái gọi với trang phục sang trọng và những bộ đồ lót sexy

Từ cô gái trẻ, Gwynth trở thành nghiện ngập, dùng ma túy 5 ngày/tuần. Nhưng rồi từ một tai nạn ô tô, cô đã nhận ra phải bỏ nghề và đăng ký khóa huấn luyện phi công.

Nói về tương lai, cô cho biết có thể sẽ tìm thấy một người đàn ông của cuộc đời mình ở tuổi 40. Bởi cô không muốn bản thân vội vàng, trong quá trình làm gái gọi đã được học rất nhiều điều về đàn ông, tình yêu, tình dục.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-long-cua-co-gai-ban-dam-cho-10000-nam-gioi-va-viet-nhat-ky-suot-12-nam-n-119964.html

gái mại dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất