Trải lòng từng bị xâm hại tình dục, cô gái xinh đẹp bất ngờ có được tình yêu của mẫu nam điển trai

Nghe bạn gái trải lòng quá khứ từng bị xâm hại tình dục, Quang Sơn không thể diễn tả trọn vẹn sự đồng cảm dành cho cô.

Đến hẹn lại lên, tập 11 Lựa chọn của trái tim vừa lên sóng đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Nhân vật nam chính ngồi vị trí ghế chọn tuần này là Đàm Quang Sơn đeo mặt nạ quỷ dạ xoa (26 tuổi, người mẫu đến từ TP HCM).

Dù trải qua hai mối tình dở dang và từng bị phản bội, nhưng Quang Sơn rất tin tưởng vào tình yêu đích thực. Theo anh: "Tình yêu là thứ đẹp nhất thượng đế ban tặng cho tất cả chúng ta. Tôi sống là để yêu".

Trải lòng từng bị xâm hại tình dục, cô gái xinh đẹp bất ngờ có được tình yêu của mẫu nam điển trai-1
Diện mạo sau lớp mặt nạ của Quang Sơn.

Không đặt nặng hình thức, Quang Sơn hi vọng tham gia Lựa chọn của trái tim sẽ tìm được một cô gái có tấm lòng vị tha, chân thành. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra mẫu người yêu lý tưởng của mình là thông minh, biết lắng nghe, thấu hiểu và chung thủy.

Đặc biệt, chàng trai 22 tuổi hài hước chia sẻ muốn người yêu cao trên 1m60  để… hôn cho dễ: "Dưới 1m60 thì sẽ khó khăn trong nhiều chuyện, ngay cả hôn cũng khó, phải cúi đầu bởi đâu phải lúc nào cũng có ghế".


Clip Quang Sơn chọn Hoài Thương.

Kết thúc cuộc hẹn hò nhanh với 3 cô gái, nam mẫu họ Đàm quyết định nắm tay Hoài Thương trong mặt nạ nàng hề (21 tuổi đến từ Đồng Nai) ra về.

Ngay từ phút đầu gặp gỡ, Hoài Thương đã gây được thiện cảm với Quang Sơn. Cô tặng anh chiếc áo giống mình đang mặc, với hi vọng món quà trở thành vật chứng tình yêu trong tương lai. Là người trong sáng, sống tình cảm nhưng ít ai biết Hoài Thương từng trải qua một tuổi thơ không trọn vẹn.

Không giống bạn bè cùng trang lứa, ngay từ nhỏ Hoài Thương đã sống trong sự thiếu thốn tình cảm của người cha do bố mẹ ly hôn. Trước khi quyết định đến với show hẹn hò để tìm kiếm một nửa, cô từng trải qua mối tình sâu đậm với bạn trai nhưng cả hai đã chia tay được 2 năm. Vượt qua nỗi ám ảnh của bản thân, Hoài Thương dũng cảm nói về bí mật đau buồn từng bị anh họ xâm hại tình dục năm lên 5 tuổi.

Trải lòng từng bị xâm hại tình dục, cô gái xinh đẹp bất ngờ có được tình yêu của mẫu nam điển trai-2
Hoài Thương sau lớp mặt nạ nàng hề.

Nghe Hoài Thương trải lòng, Quang Sơn thật sự ngỡ ngàng. Anh gần như không thể diễn tả trọn vẹn những cảm xúc và sự thương cảm dành cho cô. Nam người mẫu còn bày tỏ sự khâm phục trước bản lĩnh của bạn gái. "Sơn cảm nhận Hoài Thương là một người sâu sắc, dễ thương và ấm áp. Khoảng 90% câu trả lời từ cô ấy khiến tôi rất hài lòng", anh nói.

Hơn cả lời nói, quyết định chọn Hoài Thương là người cùng anh bắt đầu một tình yêu phần nào đã nói lên được tình cảm, sự quan tâm của Quang Sơn dành cho Hoài Thương.

Trải lòng từng bị xâm hại tình dục, cô gái xinh đẹp bất ngờ có được tình yêu của mẫu nam điển trai-3
Quang Sơn nắm tay Hoài Thương ra về.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất