Trải nghiệm độc đáo chỉ có ở Samsung Gear 360

Mang lại sự thích thú bằng việc chia sẻ trải nghiệm cuộc sống theo cách hoàn toàn mới, camera Samsung Gear 360 là thiết bị "360" cho cuộc sống số hiện đại với khả năng chụp ảnh, quay video 360 độ ấn tượng.



Mang lại sự thích thú bằng việc chia sẻ trải nghiệm cuộc sống theo cách hoàn toàn mới, camera Samsung Gear 360 là thiết bị "360" cho cuộc sống số hiện đại với khả năng chụp ảnh, quay video 360 độ ấn tượng. 

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ mọi lúc mọi nơi 
    
Chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/10/2016, camera Samsung Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt của tín đồ lẫn chuyên gia công nghệ. Điểm nhấn của thiết bị nằm ở thiết kế độc đáo, cực kỳ nhỏ gọn, chỉ tương đương một quả bóng tennis, cho phép chủ sở hữu mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 


Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, Samsung chứng tỏ khả năng thấu hiểu người dùng với Samsung Gear 360. 

Ở Samsung Gear 360, sự tiện lợi còn đi kèm chất lượng cao. Sở hữu 2 "mắt thần" là 2 ống kính CMOS độ phân giải 15 MP với khả năng chụp ảnh 30 MP hoặc quay video chuẩn Sub-UHD (3840x1920 pixel), người dùng có thể thoải mái lựa chọn "góc nhìn" 360 độ với trải nghiệm như thật hoặc hiệu ứng góc rộng 180 độ linh hoạt. Ngoài ra, dù nhỏ gọn nhưng Samsung Gear 360 vẫn đạt chứng nhận kháng bụi, kháng nước cao cấp, mang đến sự tiện lợi trong mọi tình huống. 

Điểm độc đáo của Samsung Gear 360 không chỉ dừng lại ở khả năng tạo nội dung 360 độ mà còn nằm ở độ tiện dụng khi người dùng kết nối cùng các thiết bị khác nằm trong hệ sinh thái Galaxy, bao gồm smartphone Galaxy như Galaxy S7/S7 edge hoặc kính thực tế ảo Gear VR. 

Theo đó, khách hàng có thể điều khiển Samsung Gear 360 một cách dễ dàng hơn thông qua ứng dụng Gear 360 Manager trên smartphone, sau đó đồng bộ và chia sẻ một cách nhanh chóng lên mạng xã hội. 

Ngoài ra, khi kết hợp với kính thực tế ảo Gear VR, bạn bè hoặc người thân có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác chân thực như thể đang đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi. Giờ đây, chỉ với chi phí cực kỳ hợp lý, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một rạp phim "thực tế ảo" tại gia mà ở đó bạn có thể đóng vai trò đạo diễn, đồng thời dễ dàng hơn trong việc làm chủ các nội dung mình muốn sản xuất, chia sẻ,... 

Tận hưởng cuộc sống nhiều hơn với camera Samsung Gear 360 
    
Với khả năng chụp ảnh hoặc quay video "góc nhìn" 360 độ, 180 độ linh hoạt, camera Samsung Gear 360 mở ra một cách mới trong việc chia sẻ nội dung thời đại số. Góc nhìn 360 độ cho phép người dùng "bắt trọn" toàn bộ khung cảnh đang diễn ra trước mắt. Với camera Samsung Gear 360, việc tái hiện khung cảnh hùng vĩ vùng rừng núi Tây Bắc hay không khí náo nhịp, tấp nập tại khu chợ Chatuchak ở Thái Lan những ngày cuối tuần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng Samsung Gear 360 với vai trò của một chiếc camera hành trình đắt tiền mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Thiết bị đa dụng cả trong những chuyến đi "phượt" dài ngày cho đến các cuộc leo núi đầy cam go hay những màn nhảy dù từ trên cao ấn tượng. Một thiết bị nhỏ gọn, có khả năng ghi hình, video chất lượng cao nhưng vẫn bền bỉ và dễ dàng sử dụng là tất cả những gì mà người dùng cần. 

Không chỉ tiện dụng trong những chuyến du lịch xa nhà, các cuộc vui, tụ tập cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần cũng là "đất diễn" của camera Samsung Gear 360. Lúc này, rắc rối gặp phải khi chụp những bức ảnh đông người sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Đồng thời, sự bất tiện trong việc chia sẻ cũng được giải quyết một cách triệt để, người dùng có thể vừa quay phim, vừa xem trực tiếp trên điện thoại, sau đó chỉnh sửa và chia sẻ nhanh chóng lên mạng xã hội. 

Khả năng "bắt trọn góc nhìn" trong mọi tình huống là điểm nhấn nổi bật của Samsung Gear 360. 
    
Hơn thế nữa, phụ kiện "mắt thần" của Samsung còn giúp ích cho khách hàng cả trong công việc. Cụ thể, kiến trúc sư hoặc nhân viên bất động sản có thể chụp loại toàn bộ khung cảnh công trình hoặc dự án đang được thi công, sau đó xem xét chi tiết từng yếu tố khi chỉnh sửa hoặc báo cáo lại với đối tác, khách hàng, người mua khi cần. Trong khi đó, phóng viên có thể tác nghiệp một cách dễ dàng hơn, đặc biệt là những tình huống khẩn cấp, vốn không có thời gian để chuẩn bị máy móc một cách kỹ càng. 

Thế giới hiện nay đang kết nối nhiều hơn bao giờ hết, tuy nhiên, với camera Samsung Gear 360, bất kỳ ai cũng đều có thể tiếp cận với việc chia sẻ và trải nghiệm nội dung kiểu mới. Sản phẩm hiện đang có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá 6.990.000 đồng. 


Tin tức mới nhất