Trái ngược với Trang Ly, Minh Huy nói tỏ tình thành công là 'niềm vui lớn nhất từ khi sinh ra'

Trong khi hotgirl "Vì yêu mà đến" cho biết cô đồng ý lời tỏ tình trong trạng thái "không có nhiều rung động" thì chàng trai tỏ tình với cô lại chia sẻ những cảm xúc rất nồng nhiệt.

Chương trình Vì yêu mà đến số vừa phát sóng hôm qua (26/1) tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi hotgirl Trang Ly chấp nhận lời tỏ tình của chàng diễn viên trẻ Minh Huy để ra về.

Dư luận càng nóng hơn khi ngay trong đêm, Trang Ly đăng đàn trên Facebook một đoạn tâm thư khá dài, kèm theo đó là hình ảnh cô chụp cùng Minh Huy nhưng lại vẽ dấu X đỏ và để biểu tượng icon mặt cười "nôn ọe" lên mặt chàng diễn viên nghiệp dư.

Trái ngược với Trang Ly, Minh Huy nói tỏ tình thành công là niềm vui lớn nhất từ khi sinh ra-1
Trang Ly nhận lời tỏ tình của Minh Huy trong tập phát sóng mới nhất của "Vì yêu mà đến"

Trái ngược với Trang Ly, Minh Huy nói tỏ tình thành công là niềm vui lớn nhất từ khi sinh ra-2
Nhưng cũng ngay trong đêm phát sóng, Trang Ly đăng đàn với những lời lẽ miệt thị người đã tỏ tình cô

Theo những chia sẻ trong bài viết, Trang Ly thẳng thắn cho biết việc cô ra về cùng Minh Huy trong trạng thái "không có nhiều rung động". Và với quan điểm '"thà hẹn hò nhầm còn hơn bỏ sót", Trang Ly thực chất là đang cho bạn khác giới một cơ hội hẹn hò để có thể "gặp nhiều người, tiếp xúc nhiều người để có nhiều sự lựa chọn".

Đặc biệt, chỉ sau khi đồng ý ra về cùng Minh Huy được 2 ngày thì cặp đôi đã đường ai nấy đi mà nguyên nhân là do ở ngoài đời, Minh Huy "có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng".

Những chia sẻ quá thẳng thắn ấy khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí là sốc.

Tuy nhiên, trong một đoạn video được quay lại ngay sau màn tỏ tình thành công này, những chia sẻ của anh chàng Minh Huy lại có phần ngược lại so với cảm xúc hời hợt của cô nàng hotgirl.

Theo đó, khi được hỏi cảm xúc sau màn tỏ tình thành công là như thế nào, Minh Huy nói: "Thực sự là quá sức tưởng tượng. Lúc mà Trang Ly nói 'thực ra thì, nhưng' cái từ khóa mà chắc chắn là sẽ thất bại, em run, tim em đập, cái cảm giác mà em muốn ứa nước mắt luôn. Thôi xong rồi! Sợ quá!

Rồi cùng với sự cổ vũ của khán giả, em thấy Trang Ly nhắm mắt đưa tay ra… Em không biết là có niềm vui nào như thế! Có lẽ từ khi sinh ra thì đây là niềm vui thứ hai lớn nhất cuộc đời của em".


Màn tỏ tình của Minh Huy dành cho Trang Ly.
 

Trong khi đó, Trang Ly khi được hỏi lý do gì khiến cô quyết định ra về cùng Minh Huy, hotgirl này chia sẻ: "Đó chính là ánh mắt cuối cùng khi mà em nhìn Huy, thấy ánh mắt đó rất chân thành và cảm thấy tội tội sao đó nên không thể nào từ chối được. Em không muốn làm một người dễ thương như vậy cảm thấy buồn hay tổn thương".

Cô nàng cũng cho biết cảm thấy hối tiếc khi phải rời chương trình sớm vì… vẫn còn nhiều bộ quần áo đẹp chưa kịp mặc để lên sóng truyền hình.
 


Theo Baodatviet.vn


Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất