Trai Thái chưa qua 'chỉnh sửa' mà đẹp như 'giai Hàn' lại còn cực đa tài

Mới đây, một anh chàng hot boy Thái Lan bất chợt xuất hiện khiến không ít chị em “bấn loạn” trước vẻ đẹp trai quyến rũ ngỡ tưởng sao Hàn.

Thái Lan giờ đây không chỉ còn là mảnh đất những ngôi chùa nổi tiếng, những ca phẫu thuật thẩm mỹ "vi diệu" mà sản sinh ra những dàn trai xinh gái đẹp như thiên thần mà không hề trải qua bất kỳ một ca phẫu thuật chỉnh sửa nào.
 

Trai Thái chưa qua chỉnh sửa mà đẹp như giai Hàn lại còn cực đa tài-1
Chỉ một nụ cười thôi đã "đốn gục" bao trái tim rồi. Anh là ai?


Ngay sau khi đăng tải trên một trang fanpage, bức ảnh mỹ nam với nụ cười rạng rỡ đã thu hút được hàng chục nghìn sự quan tâm của cư dân mạng. Dựa theo bức ảnh mà fanpage này chia sẻ, không khó để tìm ra rằng chàng trai này là một mỹ nam hiện đang rất nổi tiếng trên Instagram ở Thái Lan.
 

Trai Thái chưa qua chỉnh sửa mà đẹp như giai Hàn lại còn cực đa tài-2Trai Thái chưa qua chỉnh sửa mà đẹp như giai Hàn lại còn cực đa tài-3Trai Thái chưa qua chỉnh sửa mà đẹp như giai Hàn lại còn cực đa tài-4
 

Anh là James Jirayu, sinh ngày 19/9/1993 tại tỉnh Phichit, Thái Lan. Anh sở hữu gương mặt điển trai hút hồn, chiều cao lý tưởng 1m84 m cùng nụ cười tỏa nắng. Từ nhỏ James đã bộc lộ tài năng với niềm đam mê âm nhạc, khả năng chơi guitar cực "chất". James từng là tay guitar bass trong ban nhạc của trường cấp 3 anh theo học.

Với tài năng và gương mặt "nam thần" của mình, James Jirayu đã giành được học bổng toàn phần của khoa Điện ảnh thuộc trường ĐH Rang Srit (Thái Lan). Không chỉ đam mê nghê thuật, anh chàng còn theo học thêm ngành quản trị kinh doanh tại trường.
 

Trai Thái chưa qua chỉnh sửa mà đẹp như giai Hàn lại còn cực đa tài-5
 

Nhưng số phận đã chọn anh đi vào con đường nghệ thuật. Với vẻ đẹp quyến rũ “chết người” cùng tài năng vốn có, chàng trai sinh năm 1993 này đã nhanh chóng trở thành "nam thần màn ảnh” không chỉ tại Thái Lan mà còn nổi lan ra khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Hiện nay, James Jirayu đã trở thành một trong top 5 “nam thần màn ảnh” có sức hút và ảnh hưởng cực kỳ lớn trên Instagram ở Thái Lan với hơn 4 triệu lượt người theo dõi và hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo VTC


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất