Trái tim bao chàng trai đã tan vỡ khi nhìn thấy "nữ thần" của mình ngoài đời...

Từ một "nữ thần" với vẻ ngoài long lanh như diễn viên, giờ bỗng biến thành ai đó bình thường đến không thể bình thường hơn, ai mà chẳng đau lòng.

Như đã biết, Thái Lan là một đất nước của các hot boy, hot girl đẹp đến nao lòng. Khi xuất hiện ngoài đời, họ long lanh trong những bộ cánh có đơn giản, có lộng lẫy nhưng đều tôn lên được vẻ đẹp của mình. Trên những trang mạng xã hội của họ lại là những bức ảnh selfie đẹp đến từng centimet, nhận về hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn like.

Nahathaichanok Leedee cũng là một hot girl mạng xã hội như vậy. Bằng chứng là, Facebook cá nhân của cô có tới hơn 600.000 lượt follow. Vậy lý do là gì? Tất nhiên là vì cô nàng này rất xinh.


 

 

.


Làn da trắng hồng, khuôn mặt V-line thời thượng, suối tóc dài bồng bềnh, sống mũi thanh cao... là những yếu tố khiến mọi bức hình Leedee đăng tải lên Facebook đều rất đẹp và khiến các fan hâm mộ cô phát cuồng. Nhờ những đường nét trên gương mặt cộng với phong cách trang điểm của mình, Leedee nhìn xinh xắn như búp bê. Chưa kể đến thân hình "hót hòn họt", vòng nào ra vòng đấy, vòng một thì nảy nở, vòng hai nhỏ xíu và vòng ba quyến rũ, không khó hiểu khi Leedee lại trở thành "nữ thần" trong lòng nhiều chàng trai tới thế.


 


Khi cô nàng này cười, nét trẻ con trên khuôn mặt lại hiện ra, khiến vẻ đẹp của cô vừa pha lẫn giữa vẻ ngây thơ và cuốn hút, đúng chuẩn những gì các chàng trai thích. Thế nhưng mới đây, khi những bức hình chụp cô ngoài đời thực bị tung lên mạng, nhiều con tim đã phải vỡ vụn, nhiều người đã phải "mắt chữ O, miệng chữ A" vì shock!


 

 


Làn da đen sạm, sần sùi, biểu cảm khô cứng, dáng pose khó hiểu của Leedee ngoài đời khiến cô nàng "kém sắc" và già hơn hẳn so với những bức hình long lanh post lên mạng. Nhiều người tỏ ra không thể tin nổi, "nữ thần" sắc đẹp trong lòng mình khi thiếu đi những công cụ photoshop nhìn lại bình thường, thậm chí có phần kì quặc đến vậy. Dù thế nào đi chăng nữa, sau vụ này, số lượng fan hâm mộ của cô nàng sẽ giảm đi đáng kể cho coi!


Ai mà tin nổi một hot girl xinh đẹp như thế này...

 

Ở ngoài đời lại bình thường tới vậy!

 

Từ như vậy...

 

... Ra như vậy thì ai mà chẳng shock!

hotface Hot Girl shock cô gái

Tin tức mới nhất