Trai xinh, gái đẹp nhà SM đồng loạt 'đấu đá' lẫn nhau

– Những tên tuổi đình đám của nhà SM như Kim Kibum (Super Junior), f(x), SHINee, EXO khiến fan sôi sục khi liên tiếp tung sản phẩm mới.

Kim Kibum (Super Junior) trở lại quảng bá vào tháng 8

Ngày 14/8 tới đây, Kim Kibum của Super Junior sẽ tổ chức buổi họp báo 'Kim Kibum Memory of Love in Hong Kong' (Kỉ niệm một tình yêu của Kim Kibum tại Hồng Kông) và giao lưu cùng fan hâm mộ. Kibum cũng sẽ xuất hiện trên các chương trình truyền hình thời gian tới.



Đầu năm nay, Kibum đã tổ chức buổi gặp gỡ fan ở Bangkok, Thái Lan. Anh cũng lên dự định sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc ở Hồng Kông và Singapore vào tháng 9 tới với khoảng 3.000 người hâm mộ. Kibum nhận đươc rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ Hồng Kông nên đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện lần này, từ sân khấu, các hoạt động chụp hình, bắt tay và kí tặng để gần gũi với fan nhất.

Một đại diện cho biết: “Vé cho buổi gặp mặt đã bán hết chỉ trong vòng 10 phút. Nhiều cơ quan truyền thông ở Châu Á cũng đã liên tục gửi yêu cầu tới để được phỏng vấn Kibum. Sức lan tỏa của Kibum là điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy.”

Cuộc gặp mặt với người hâm mộ sẽ được tổ chức tại Kitec, Hồng Kông vào ngày 8/8 và tại Singapore vào ngày 13/8.

SHINee phát hành album tổng hợp ‘Misconceptions of Us’

Đầu năm nay, SHINee đã phát hành hai 2 album ‘Misconceptions of You’‘Misconceptions of Me’. Hai ca khúc quảng bá chính là Dream girl Why so serious. Tháng 8 tới đây, SM sẽ cho phát hành phiên bản gộp của 2 album này mang tựa ‘Misconceptions of Us’.



‘Misconceptions of Us’ bao gồm các ca khúc nằm trong 2 album cũ và hai ca khúc mới do chính thành viên Jonghyun trong nhóm sáng tác là Selene 6.23 và Better Off. Album ‘Misconceptions of Us’ được lên lịch phát hành vào ngày 8/8 tới. SHINee sẽ vừa lưu diễn ở Nhật vừa hoạt động quảng bá album tại Hàn.

F(x) Luna ra mắt đĩa đơn cho nhạc game online

Giọng ca tài năng Luna của nhóm f(x) sẽ trở thành ca sĩ thần tượng thứ 2, sau nhóm Secret hát nhạc cho trò chơi điện tử ‘Talesweaver’. Đây là một gameonline nổi tiếng tại Hàn Quốc.



Ngày 1/8, Luna đã phát hành đĩa đơn nhạc game thứ 3 mang tên “U+Me”. Tương tự “GRAVitation” của Secret, “U+Me” là một ca khúc có giai điệu ngọt ngào làm tôn giọng ca mạnh mẽ và truyền cảm của Luna.


Ca khúc U+Me do Luna thể hiện

EXO đối đầu đàn chị f(x)

Không những trở lại cùng một loạt các nghệ sĩ tên tuổi như Infinite, Brown Eyed Girls, EXO đang phải đối đầu với cả đàn chị cùng công ty là f(x). Cùng thời điểm f(x) quảng bá “Rum Pum Pum Pum”, EXO cũng trở lại với “Growl”.


Vũ đạo gây sốt trong Growl

Mới phát hành nhưng “Growl” đang gây sốt trên toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc. Lượt xem trên trang trực tuyến Youtube chỉ chưa đầy 3 ngày đã đạt gần 3 triệu lượt. Ngoài ra, Growl còn được phát hành trên trang Weibo của Trung Quốc và nhận được phản hồi bùng nổ của cộng đồng fan tại đây.


MV Growl phiên bản Hàn

Growl được quay bằng phương pháp cận cảnh phô diễn tối đa màn vũ đạo mạnh mẽ. Biên đạo múa cho Growl là Nick Bass – biên đạo nổi tiếng từng hợp tác cùng một loạt sao tầm cỡ thế giới như Justin Timberlake, Beyonce, Britney Spears… Đây cũng là chính là nhà sản xuất đứng sau các màn vũ đạo để đời Sorry Sorry (Super Junior) hay Ring Ding Dong (SHINee).

Album Growl được lên lịch phát hành vào ngày 5/8 tới.

Linh Nguyễn

Tin tức mới nhất