Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã 'tóe lửa tình' ngay trong phút đầu tiên tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Cô nàng khá xinh đẹp gặp được anh chàng y sĩ đẹp trai đến từ Bình Dương xuất hiện trong tập 427 "Bạn muốn hẹn hò" đã bị chinh phục hoàn toàn.

Trai xinh gái đẹp trúng tiết sét ái tình trong tập 427 "Bạn muốn hẹn hò"

Tập 427 "Bạn muốn hẹn hò" là một màn gặp gỡ vô cùng bắt mắt của hai nhân vật đến từ Bình Dương và Tiền Giang, một người là y sĩ, một người là nhân viên bán hàng có ngoại hình khá hút mắt.

Bạn trai là Lê Đức Trung, 24 tuổi, sinh sống và làm việc ở Bình Dương, hiện làm y sĩ ở Bình Dương. Bạn gái khá xinh xắn, có răng duyên tên Nguyễn Hồng Nhung, 22 tuổi, làm nhân viên bán hàng thời trang tại Hồ Chí Minh, quê ở Tiền Giang. 

Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-1Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-2

Dù có xa nhau nhưng Trung cũng không quan trọng vấn đề này, Hồng Nhung cũng không ngại vấn đề yêu xa nên đây đã là cơ sở tốt để cho hai người tiến tới mối quan hệ tốt đẹp hơn. Hồng Nhung nhận mình là người vui vẻ, biết nấu ăn, biết hát, thêu thùa may vá.. đúng kiểu nữ công gia chánh. Nhưng đôi khi cô nàng có chút nóng và quá thẳng tính nên cũng sợ mất lòng người khác.

Đức Trung cũng không thua gì chị em phụ nữ khi tiết lộ mình biết nấu ăn, biết làm việc nhà và có sở thích trông cây, trồng hoa. 

Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-3Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-4

Chuyện tình trường của Nhung và Trung đều khá ít và ngắn ngủi, một người chưa từng có chàng trai nào "vắt vai", một người mới chỉ có mối tình thời học sinh. Họ đều đến chương trình với hi vọng tìm được người bạn thực sự của mình để tìm hiểu tiến tới hôn nhân. Vì còn trẻ nên Nhung cũng không nặng vấn đề kết hôn, cả Trung cũng vậy, hai người chỉ hi vọng có thể tìm hiểu và tiến tới mối quan hệ tốt đẹp hơn rồi mới tính tới những chuyện như kết hôn sau 2-3 năm yêu đương.

Nhung không thích một người có bụng bia, bị hói hay hút thuốc. Hài hước là chia sẻ của cô gái khiến cho MC Quyền Linh có chút chạnh lòng và phải "chấn chỉnh" hay quan điểm rằng "người hói cũng dễ thương lắm chứ". Ngay cả chuyện yêu xa Nhung cũng chấp nhận và không sợ khoảng cách. 

Trung thích một cô gái thật thà, không được nói dối và có chút ghen tuông trong tình yêu. Trung định hướng làm việc tại Bình Dương nên có thể yên tâm để hẹn hò nếu có thể tiến tới mối quan hệ yêu đương với bạn gái. Trung thích người cao 1m55 trở lên, cân đối dễ nhìn và có nụ cười duyên. Tiêu chí này có lẽ Nhung đã đáp ứng khá đầy đủ.

Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-5

Người thân đi cùng nghe hai người nói chuyện, ngoại hình ăn ý nên vô cùng ủng hộ mối quan hệ này và mong cả hai bấm nút hẹn hò. 
Đặc biệt chị gái của Trung vô cùng ưng ý cô gái.

Sau màn mở rào, cả hai đã vô cùng bất ngờ trước ngoại hình của nhau đến mức bối rối không nói được lời nào. Trung có vẻ hơi "lép vế" so với cô nàng Nhung vì cô ấy khá mạnh mẽ, bạo dạn còn Trung thì lại có phần nhút nhát. Trung hết lời khen ngợi Nhung khi thấy cô nàng khá xinh đẹp, có nụ  cười duyên hợp ý anh. 

Hai người nói chuyện quá ăn ý, Nhung còn đứng lên "Test" anh chàng này bằng việc nắm tay và hát một bài hát dễ thương. Trung đích thân đưa cho Nhung ống nghe của ngành y để cô nàng nghe nhịp đập con tim của mình sau khi bấm nút hẹn hò.

Trai xinh, gái đẹp vừa gặp đã tóe lửa tình ngay trong phút đầu tiên tại Bạn muốn hẹn hò-6

Sau màn đối đáp, dù chưa bấm nút khán giả và MC cũng tin chắc rằng cặp đôi này sẽ bấm nút. Và cuối cùng, câu chuyện đã có hậu, hai người đã bấm nút và bắt đầu câu chuyện tình yêu. Sự ăn ý của cặp đôi này hi vọng sẽ là một kết cục tốt đẹp một lần nữa đến từ "Bạn muốn hẹn hò". 

Bảo Châu (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-427-trai-xinh-gai-dep-trung-set-ai-tinh-n-166917.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất