Trăm kiểu đáp trả của sao Việt khi bị chê 'hết thời, cố níu hào quang bằng chiêu trò'

Lâm Khánh Chi công khai "vỗ mặt" khi bị chê hết thời; Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện bằng những trang phục hở hang dù trước đó tuyên bố rút khỏi showbiz.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan khẳng định cô "lép vế" về cả nhan sắc, diện mạo lẫn sự nghiệp với Hương Giang Idol. Không những thế, những người này còn cho rằng Lâm Khánh Chi đã hết thời, không còn sức hút và không lo ra sản phẩm âm nhạc mà suốt ngày lên mạng tạo chiêu trò để "níu" hào quang quá khứ. 

Trước sự tấn công mạnh mẽ từ cư dân mạng, người đẹp họ Huỳnh đáp trả vô cùng đanh thép. Trên Facebook, mỹ nhân chuyển giới thừa nhận hiện tại cô đang rất hạnh phúc vì được khán giả yêu mến. Khánh Chi cũng không ngại tiết lộ giá cát-xê cao và nhiều lời mời đi diễn... để minh chứng cho độ "hot" chưa từng suy giảm của mình. 


Lâm Khánh Chi công khai "vỗ mặt" khi bị chê hết thời.

"Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ thấy.

Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại càng hot đó. Một ngôi sao hết thời không bao giờ được nhắc đến đâu và không bao giờ được báo chí săn đón. Chắc tức lắm phải không? Đừng có đi đường tà nữa, kém sang lắm nhé", Lâm Khánh Chi đáp trả. 

Lâm Khánh Chi không phải nghệ sĩ Việt lần đầu bị antifan công kích chuyện hết thời hay chỉ lo chiêu trò, không tập trung sự nghiệp. 

Từng được biết đến là "hiện tượng dân ca" khi xuất hiện tại The Voice Kids 2013 và trải qua 5 năm cố gắng nỗ lực, cái tên Phương Mỹ Chi giờ đây đã gần gũi hơn với người hâm mộ. 


Phương Mỹ Chi từng là "hiện tượng dân ca" tại The Voice Kids 2013.

Những tưởng cô bé dân ca sẽ nhận được lời yêu mến từ phía khán giả nhưng trong một bài phỏng vấn trước đó, Phương Mỹ Chi cho biết cô luôn nhận phải những bình luận gây tổn thương như: "Con nhỏ này hết thời rồi". 

Nhắc lại những lời chỉ trích từ một số antifan, Phương Mỹ Chi buồn bã thắc mắc không hiểu tại sao mọi người lại nói những lời khó nghe như vậy. Theo cô, bản thân người nghệ sĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm nhưng không có nghĩa là hết thời. 

"Lời bình luận khiến em tổn thương nhất là khi có người nói: 'Con nhỏ này hết thời rồi'. Lúc đó, em nghĩ tại sao họ có thể nói những lời khó nghe như vậy? Mà con đường nghệ thuật của nghệ sĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm, như vậy đâu có gọi là hết thời? Em sẽ cố gắng giữ phong độ để không bị vụt tắt.

Độ hot hiện tại của em đang ở mức trung bình so với thời đỉnh cao khi trở thành hiện tượng âm nhạc. Mỗi lần đứng trên sân khấu em luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ lên trên hết, hát hết mình với khán giả, không làm điều gì sai trái thì có lẽ Tổ nghề sẽ cho em đạt được những điều tốt lành trong sự nghiệp", Phương Mỹ Chi giãi bày. 


Phương Mỹ Chi khẳng định con đường của nghệ sĩ sẽ có lúc thăng lúc trầm chứ không phải hết thời.

Cũng tương tự Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân được nhắc đến là "chân dài thị phi" bậc nhất showbiz Việt. Sau một thời gian hoạt động trong làng giải trí, cái tên Phi Thanh Vân dần mất hút, thay vào đó là những phát ngôn gây sốc, chuyện riêng tư cá nhân được "đào" lên khắp mặt báo. 

Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Da nâu đã hết thời và không còn chỗ đứng trong showbiz nên việc cô tuyên bố rời khỏi làng giải trí là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên sau khi tuyên bố rút lui, cứ "dăm bữa nửa tháng" Phi Thanh Vân lại xuất hiện trên truyền thông với những bộ cánh khoe 3 vòng ngồn ngộn. 


Phi Thanh Vân khoe quá trình dao kéo hơn nửa tỷ.

Bên cạnh đó, người đẹp họ Nguyễn còn công khai quá trình "trùng tu nhan sắc" với số tiền hơn nửa tỷ đồng và tham vọng trở thành "Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt".

Việc chịu đau để dao kéo của Phi Thanh Vân vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô đang tạo sự chú ý từ dư luận bằng chiêu trò hòng níu kéo lại hào quang khi tên tuổi dần chìm vào quên lãng. 

Dù bị nhận định "hết thời" và bấu víu sự nổi tiếng bằng chiêu trò nhưng cho tới giờ, Phi Thanh Vân không có bất cứ hành động hay động thái đáp trả nào. 


Dù tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng Phi Thanh Vân vẫn thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tram-kieu-dap-tra-cua-sao-viet-khi-bi-che-het-thoi-co-niu-hao-quang-bang-chieu-tro-n-154758.html

Lâm Khánh Chi Phi Thanh Vân Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất