Trần Bảo Sơn gây tò mò khi xuất hiện bên dàn minh tinh châu Á

Khán giả thấy bất ngờ khi Trần Bảo Sơn xuất hiện bên dàn minh tinh châu Á với một phong cách điển trai bảnh bao.

Sau khi bật mí một vài thông tin hậu trường, dự án phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn hợp tác với nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân cùng ê kíp làm phim đến từ Hong Kong vừa tung đoạn teaser đầy ấn tượng.

Trong đoạn clip này, dàn diễn viên chính gồm: Trần Bảo Sơn, Tiết Khải Kỳ, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Mike Tyson... đã lần lượt xuất hiện trong diễn biến câu chuyện gây tò mò cho người xem.



Trần Bảo Sơn gây tò mò khi xuất hiện bên dàn mỹ nhân nổi tiếng.

Nối tiếp thành công của Girls 1 từng được đông đảo khán giả ở nhiều châu Á ưa thích, teaser đầu tiên của Girls 2 - Những cô gái và găng tơ hé lộ câu chuyện cô gái dễ thương, chuẩn bị kết hôn tên Xiwen (Trần Ý Hàm) đã rủ rê hai cô bạn thân là Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Jialan (Trương Quân Ninh) sang Việt Nam tổ chức tiệc độc thân.

Trong chuyến đi này, cả ba cô gái có cơ duyên gặp gỡ với gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn). Bữa tiệc độc thân của Xiwen (Trần Ý Hàm) được chính Bảo Sơn tổ chức tại một căn biệt thự xa hoa với đầy đủ các thú vui khác nhau.

Trải qua cuộc vui “quên trời quên đất”, ba cô gái Xiwen, Kimmy, Jialan giật mình tỉnh dậy và thấy bị còng tay ở bờ biển, người phủ đầy cát và không mảnh vải che thân. Sau khi trốn thoát, ba cô gái tiếp tục lúng túng khi đang đầu bù, tóc rối và phải chạm mặt người đàn ông ngoại quốc, có thân hình vạm vỡ (Mike Tyson).


Teaser "Girls 2 - Những cô gái và gangster”


Đây là buổi tiệc độc thân được Trần Bảo Sơn tổ chức cho Xiwen

Ngoài những bối cảnh phim hoành tráng cùng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên ăn khách, một số địa danh nổi tiếng trong nước như: Chợ Bến Thành, tòa nhà cao nhất TP.HCM ... cũng xuất hiện trong đoạn teaser này. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, hầu hết các cảnh quay trong phim đều được thực hiện tại Việt Nam. 



Sau cuộc ăn chơi quên sầu thì các cô gái tỉnh dậy ở một bờ biển và gặp người đàn ông vạm vỡ này
 

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Tháng 07/2016, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm và Mike Tyson cũng đã có mặt tại Việt Nam để cùng Trần Bảo Sơn thực hiện những cảnh quay chính trong phim. Sau khi thực hiện hậu kỳ, Girls 2 – Những cô gái và gangster đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được bạn bè quốc tế đánh giá cao về nội dung, bối cảnh.

Girls 2 – Những cô gái và gangster của đạo diễn Hoàng Chân Chân kết hợp với ê kíp làm phim đến từ Hong Kong và nhà sản xuất Trần Bảo Sơn. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên: Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Mike Tyson, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần...

Bộ phim điện ảnh này sẽ được công chiếu rộng rãi ở Hong Kong, nhiều nước trong châu Á...  trước khi được phát hành tại Việt Nam, dự kiến từ ngày 01/09 tới.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-bao-son-gay-to-mo-khi-xuat-hien-ben-dan-minh-tinh-chau-a-n-126585.html

Trần Bảo Sơn Mike Tyson phim điện ảnh việt Trương Quân Ninh

Tin tức mới nhất