Trần Chí Bằng đáp khi bị chê mặc rẻ tiền: 'Phí phạm tâm huyết'

Tài tử "Hoàn Châu cách cách" liên tục bị chê bai là thảm họa thời trang, mặc rẻ tiền trong những sự kiện gần đây.

Mới đây, Trần Chí Bằng phát hành album Thiên diện sau nhiều năm ở ẩn. Khác với hình tượng thư sinh quen thuộc, tài tử Hoàn Châu cách cách xuất hiện với hình ảnh lòe loẹt, tóc nhuộm màu chói và thường chọn đồ xuyên thấu của phái nữ để gây chú ý.

Trần Chí Bằng đáp khi bị chê mặc rẻ tiền: Phí phạm tâm huyết-1
Hình ảnh ẻo lả trong album mới của Trần Chí Bằng.

Không dừng lại ở đó, trong loạt sự kiện âm nhạc tham gia gần đây, nam nghệ sĩ trở thành chủ đề chê bai khi chọn phong cách không giống ai.

Trên mạng xã hội, phần lớn ý kiến cho rằng Trần Chí Bằng đang ngày càng trở thành thảm họa thời trang. “Chững chạc đàng hoàng không nổi tiếng nổi. Anh ấy đã chọn cách ai cũng ghét để gây chú ý”, độc giả Bebe ở Giang Tô nhận xét thu hút hơn 1.000 lượt like trên QQ.

“Nhìn hình ảnh của anh ấy, tôi cảm thấy buồn. Thế mới thấy kiếm tiền bây giờ là không dễ dàng”, độc giả ở Hồ Bắc viết.

Trần Chí Bằng đáp khi bị chê mặc rẻ tiền: Phí phạm tâm huyết-2
Anh bị chê cười khi mặc đồ nữ trên thảm đỏ.

Trước những ý kiến tiêu cực, Trần Chí Bằng bức xúc: “Những lời lẽ cay nghiệt như thế thật phí phạm tâm huyết của tôi, thật là lãng phí”.

Khi bình tâm hơn, Trần Chí Bằng chia sẻ: “Mỗi lần xuất hiện, tôi đều cố gắng để khiến khán giả hài lòng. Thật đáng tiếc là điều đó không dễ dàng. Tôi không nghĩ gì cả, quan trọng tôi tự thấy đã cố gắng hết mình”.

Nói về phong cách ngày càng nữ tính, nghệ sĩ U50 cho biết anh đang xây dựng hình tượng phù hợp album mới. “Các bạn nói tôi đã già nhưng tôi nói mình vẫn có tâm hồn của đứa trẻ. Tôi không bị giới hạn bởi tuổi tác, càng không nghĩ mình đứng tuổi cần mặc đồ phù hợp”, anh nói.

Trần Chí Bằng đáp khi bị chê mặc rẻ tiền: Phí phạm tâm huyết-3
Trần Chí Bằng cho rằng khán giả đã không hiểu những tâm huyết của anh.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.
 

Theo Zing


Trần Chí Bằng thời trang thảm họa

Tin tức mới nhất