'Hoa hậu đào mỏ' tậu nhà đẹp, xe sang sau 2 năm cặp kè đại gia

Trần Đình Hân mang tiếng “đào mỏ” vì chỉ cặp kè với đại gia.


Trần Đình Hân bên chiếc BMV màu vàng cáu cạnh
 

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin, Hoa hậu Hong Kong 2010 Toby Trần Đình Hân đã mua được nhà riêng tại khu Kowloon Bay, Hong Kong, đồng thời tậu về cho mình chiếc BMV mới cáu cạnh trị giá 500 ngàn HKD (khoảng 1,4 tỷ đồng) để thay thế cho chiếc xe Nhật cũ kỹ, lỗi thời cô đã sử dụng suốt nhiều năm qua.

Chiều 18.6, cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh Trần Đình Hân lái chiếc xe mới mua đi shopping và gặp gỡ bạn bè. Phát hiện thấy sự đeo bám của paparazzi nhưng người đẹp vẫn tỏ thái độ vui vẻ, tự nhiên.
 


Nhan sắc Trần Đình Hân khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010
 

Trần Đình Hân sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010 trong sự tranh cãi gay gắt của dư luận vì ngoại hình không mấy nổi trội. Cô thậm chí còn bị coi là một trong những hoa hậu xấu nhất Hong Kong. Sau khi đăng quang, sự nghiệp của Đình Hân cũng vô cùng mờ nhạt và không có mấy tác phẩm gây chú ý.

Những vai diễn của cô chủ yếu là vai nhỏ, ít đất diễn và thường xuyên bị bạo hành, cưỡng hiếp. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khiến người khác ghen tỵ vì cuộc sống sung túc, đầy đủ nhờ cặp kè với đại gia. Suốt nhiều năm qua, Trần Đình Hân luôn mang tiếng là một kẻ “đào mỏ”.
 


Trần Đình Hân và bạn trai mới Benny
 

Trần Đình Hân hiện đang “cặp kè” với Benny Dương Chấn Nguyên – chủ một công ty chuyên kinh doanh hóa mỹ phẩm với khối tài sản ước tính hàng trăm triệu USD. Theo một số nguồn tin, cô chính là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa vị đại gia 40 tuổi này với một người mẫu, sau đó, “hất cẳng” cô người mẫu để trở thành người yêu chính thức của anh chàng.

Trước đó không lâu, Trần Đình Hân vẫn bị bắt gặp qua lại với một doanh nhân đại gia khác tên Warren. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay đi mua sắm, xem phim, sau đó, người đẹp qua đêm tại nhà đại gia đến sáng hôm sau mới về.
 


Sau rất nhiều cố gắng, sự nghiệp diễn xuất của Trần Đình Hân vẫn vô cùng mờ nhạt
 

Trần Đình Hân cũng từng chia sẻ, cô rất sợ mang tiếng “đào mỏ” nên vẫn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cho đến nay, những nỗ lực, hy sinh của Trần Đình Hân vẫn chưa đem lại hiệu quả mong muốn. Khán giả thay vì nhớ đến cô với những vai diễn thì lại biết đến cô với cái danh “kẻ đào mỏ” nhiều hơn.

Theo Dân Việt


kẻ đào mỏ Trần Đình Hân

Tin tức mới nhất