Trần đời chưa có ai bỏ người yêu chỉ vì bị nhắc đi tắm như anh chàng này

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội này nói về lý do chia tay kì lạ: Anh chàng bị bạn gái nhắc rửa tay và tắm quá nhiều khiến dân mạng xôn xao.

Có nhiều lý do để chia tay người yêu nhưng lý do bị nhắc tắm và rửa tay nhiều cũng là một trường hợp khác đặc biệt. Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn NEU confessions mới đây thực sự được rất nhiều người quan tâm.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Trần đời chưa có ai bỏ người yêu chỉ vì bị nhắc đi tắm như anh chàng này-1

"Chia tay đi! Anh không chịu được người quá sạch sẽ như em?

Có ai như người yêu em, chỉ vì nhắc nhở rửa tay rửa chân trước khi ăn mà đòi chia tay! Dạo này em đọc báo với xem video về việc vệ sinh cá nhân trước khi ăn sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh nên em dạo này có nhắc anh ấy liên tục

Đi chơi điện tử về tay thì bẩn ơi là bẩn, em nhắc là rửa tay trước khi ăn vì anh ấy hay ăn bốc lắm mà mặt anh ấy cũng cau có.
Anh ấy đi đá bóng về, chân hôi mà đi giày đá bóng xong về em nhắc là rửa chân rửa tay trước rồi muốn làm gì thì làm mà anh ấy cũng bảo "nghỉ đã tính tiếp" nhưng với thái độ ko tốt.

Rồi đi ăn, đến nhà hàng, ăn hàng ăn quán, em sợ nhất tay anh ấy cầm vào tay lái xe xong ngồi ăn, em nhắc anh ấy rửa mà cũng bảo "Có cái tay cầm lái xe mà cũng sợ bẩn à?".

Đi đường về, bụi bặm, mặt đen xì, mồ hôi mồ kê, em bảo là rửa mặt lau mặt cho kĩ đi cho sạch sẽ mát mẻ...anh cũng bảo "Có tí bụi mà dồ lên".
Rồi việc tắm rửa, cứ đúng 9h tối em lại "check" anh ấy tắm chưa mà anh ấy mắng em "Có phải trẻ con đâu mà cứ phải tắm chưa tắm chưa?" 

Em còn chuẩn bị hẳn lọ rửa tay mang theo người để anh ấy có thể rửa tay rửa chân, thậm chí là rửa mặt bất cứ lúc nào. Mọi khi cũng chỉ mắng lại em thôi nhưng em nghĩ tốt cho anh ấy chứ có sao đâu mà hôm qua tự dưng nghiêm trọng hóa 

- Anh có chuyện quan trọng cần nói với em.

- Có chuyện gì thế anh.

- Chia tay đi! Anh ko chịu được người quá sạch sẽ như em? 

- Đó cũng là lý do chia tay sao?

- Em phải là anh em mới hiểu được khó chịu đến mức nào.

- Vâng tùy anh.

Mọi người cho em 1 lời bình, yêu nhau đến giờ hơn 1 năm rồi chứ đâu phải là dăm bữa nửa tháng? Cứ như trẻ con vậy"

Trần đời chưa có ai bỏ người yêu chỉ vì bị nhắc đi tắm như anh chàng này-2

Tình huống này thật khiến bạn đọc khó đưa ra ý kiến. Mỗi người mỗi quan điểm, người cho rằng cô gái hơi quá, người lại cho rằng việc nhắc nhở đó là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên việc chia tay không hẳn ở vấn đề bị nhắc nhở rửa tay đâu nhé".

Bạn Thanh Long Nguyen cho rằng: "Em đoán xem có phải chia tay vì lí do em quá sạch không? Em sai rồi em ạ. Cuộc sống mà em. Ai rồi mà chẳng khác. Khi hết yêu hoặc kiếm được mối khác ngon hơn thì thiếu gì cách để chia tay. Người yêu em không trẻ con đâu mà là khôn đấy. Đúng là cuộc sống mà. Còn e nghĩ 1 năm yêu nhau là dài ư? Vậy thì em chưa biết hôn nhân của Cát Phượng và chuyện tình của Tiến Đạt rồi. Bao lâu không quan trọng, quan trọng là lòng người có thể thay đổi bất kì lúc nào".

Chung Vu có vẻ bất bình vì hành động của cô gái khi cho rằng cô này kiểm soát việc vệ sinh của người yêu quá kĩ nên đã bình luận hài hước: "Em cứ cầm theo chai cồn 70 độ, trước khi nó hôn em bảo súc miệng sát khuẩn trước đã rồi mới hôn, chúc em thành công". 

Tran Xuan Truong cho lời khuyên khá thực tế: "Em ơi sạch thôi đừng sạch quá. Anh chỉ thấy người ta chết vì bệnh tật chứ chưa thấy ai chết vì bẩn đâu".

Có vẻ như rất nhiều ý kiến bất đồng với cô gái khi cho rằng cô này coi người yêu như đứa trẻ. Nhắc một lần thì được nhắc nhiều lần người khác sẽ cảm thấy bị kiểm soát, bị xúc phạm. Con gái cũng phải tế nhị không nên có vẻ dạy bảo người yêu như người bậc trên vậy.

Trần đời chưa có ai bỏ người yêu chỉ vì bị nhắc đi tắm như anh chàng này-3

Câu chuyện của bạn gái có lẽ cũng là bài học cho nhiều người trong tình yêu. Không nên nhắc đi nhắc lại một chuyện trong tình yêu, cũng không thể khó chịu ra mặt, thể hiện sự thiếu tôn trọng người ấy, dạy bảo người yêu thì càng không thể... Chung quy lại, chuyện chàng trai đòi chia tay cũng là có lý do nhưng nếu hai người thực sự tình cảm sâu đậm thì có thể ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau để giải quyết tình hình.

Có lẽ tất cả chỉ vì tình yêu chưa đủ lớn... 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-doi-chua-co-ai-bo-nguoi-yeu-chi-vi-bi-nhac-di-tam-n-165750.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất