Trần Hạo Dân nói về bức hình chăm sóc vùng kín của vợ

Trần Hạo Dân chia sẻ suy nghĩ sau khi bị "ném đá" vì đăng ảnh chăm sóc vùng kín cho vợ bầu trước giờ sinh.

Cách đây không lâu, Trần Hạo Dân từng gây sốc khi tung ảnh chăm sóc vùng kín cho vợ bầu trước giờ sinh. Trong ảnh, tài tử Hồng Kông tự mình giúp làm sạch vùng nhạy cảm để tránh bị viêm nhiễm. Trước hành động này của Trần Hạo Dân, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với Tưởng Lệ Sa vì có một ông chồng tâm lý, chăm chút cho vợ "từng ly từng tí". Tuy vậy, một số cư dân mạng lại cho rằng nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ không nên để những hình ảnh nhạy cảm này xuất hiện trên mạng xã hội.
 
Trần Hạo Dân nói về bức hình chăm sóc vùng kín của vợ-1
Bức ảnh Trần Hạo Dân chăm sóc vùng kín cho vợ trước giờ sinh từng khiến cư dân mạng xôn xao

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Trần Hạo Dân lần đầu lên tiếng về bức hình trên. Khi được hỏi có suy nghĩ gì trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên cho hay: "Tôi nghĩ những người từng trải qua quá trình sinh con sẽ hiểu, thêm nữa bức ảnh đó cũng không hề để lộ phần nhạy cảm, phải vậy không?" Bên cạnh đó, Trần Hạo Dân cũng chia sẻ thêm: "Mọi người thường chỉ nhớ chụp ảnh đẹp khi kết hôn, song lại quên lưu lại những khoảnh khắc lúc sinh nở. Thế nhưng đối với tôi, điều này rất quan trọng".
 
Trần Hạo Dân nói về bức hình chăm sóc vùng kín của vợ-2
Vợ Trần Hạo Dân sinh con thứ 4 vào cuối tháng 3 năm nay

Trong vòng 5 năm, vợ Trần Hạo Dân liên tục sinh hạ 4 thiên thần cho chồng. Trước câu hỏi liệu sức khỏe của Tưởng Lệ Sa bị ảnh hưởng vì sinh con quá dày hay không, Trần Hạo Dân cho hay vợ chồng anh đã tham khảo ý kiến của bác sĩ, và cho đến nay bà xã anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. "Tôi không phủ nhận việc sinh con liên tiếp bằng phương pháp đẻ mổ cũng có những ảnh hưởng nhất định, thế nhưng chuyện con cái là chuyện riêng của gia đình tôi, tôi không muốn bàn luận nhiều với những người không liên quan", tài tử Hồng Kông nói.
 
Trần Hạo Dân nói về bức hình chăm sóc vùng kín của vợ-3
Gia đình hạnh phúc của Trần Hạo Dân

Đề cập đến những tin đồn không hay về cuộc sống gia đình, Trần Hạo Dân khẳng định hiện tại anh và bà xã rất hạnh phúc. Nam diễn viên hào hứng khoe vào mùa hè vừa qua anh đã dạy con gái lớn tập bơi, đồng thời dành nhiều thời gian chơi đùa cùng các con. Chia sẻ về bà xã, Trần Hạo Dân xúc động nói: "Cô ấy đã hi sinh rất nhiều cho gia đình".
 
(Nguồn: Sohu)
Theo Trí thức trẻ
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-hao-dan-noi-ve-buc-hinh-cham-soc-vung-kin-cua-vo-n-10523.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao