Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tung ảnh cưới đầy lãng mạn trước ngày trọng đại

(2Sao) - Cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sẽ chính thức cử hành hôn lễ vào ngày mai 19/7.

Vào ngày mai 19/7, cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy sẽ chính thức cử hành hôn lễ tại Bắc Kinh. Sáng nay cặp đôi đã tung bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào và lãng mạn giữa hai người, dù trang điểm đơn giản xong Trần Nghiên Hy vẫn vô cùng xinh đẹp và nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

Trước đó không lâu, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã tổ chức buổi lễ đăng ký kết hôn tại Hợp Phì, Trung Quốc, Trần Nghiên Hy cũng đã vui mừng thông báo tới các fan cô đang mang thai con đầu lòng.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hạnh phúc nắm tay nhau



Không còn là "cô cô đùi gà", Trần Nghiên Hy xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới


Dù lớn tuổi hơn Trần Hiểu, xong không hề thấy có sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người


Trước đó, tạp chí Vogue đã đăng tải video giới thiệu chiếc nhẫn Trần Hiểu dùng để cầu hôn Trần Nghiên Hy đó là chiếc Cartier Solitaire 1895 đính viên kim cương 2 cara, đồng thời vào sinh nhật năm ngoái, Trần Hiểu cũng đã dành tặng vợ vòng tay Cartier Juste Un Clou đính 2352 viên kim cương nhỏ, tổng cộng là 26.73 cara.


Chiếc nhẫn cầu hôn Trần Hiểu dành tặng vợ


Hiện tại cặp đôi cũng đang gấp rút chuẩn bị những việc cuối cùng cho đám cưới ngày mai thêm trọn vẹn, hôn lễ sẽ được tổ chức tại Khách sạn 5 sao trong khu thắng cảnh Hoài Nhu ở Bắc Kinh. Đây là địa điểm đã từng được lựa chọn để tổ chức các event của Hội nghị APEC năm 2014 với hội trường có sức chứa 300 khách mời.

Sân khấu đang được gấp rút chuẩn bị






Hộp quà cưới và thiệp cưới được gửi các khách mời

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao