Trần Khôn nhờ người mang thai hộ, giấu diếm chuyện mình là gay

Sau 15 năm, danh tính mẹ của con trai Trần Khôn vẫn được cư dân mạng và truyền thông quan tâm.



Khi mọi việc đã tạm lắng xuống và sau 15 năm, lại một lần nữa danh tính mẹ của con trai Trần Khôn lại được giới truyền thông và khán giả hâm mộ quan tâm. Và mới đây những tiết lộ của chồng cũ Huỳnh Dịch - Huỳnh Nghị Thanh và Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành) càng khiến cho khán giả thêm hoang mang.

Đã từng có rất nhiều ý kiến đoán già đoán non xem mẹ của Ưu Ưu là ai, có những giả thiết đưa ra là Phạm Băng Băng, cũng có lúc lại là Châu Tấn, Hà Lâm hay Triệu Vy tuy nhiên chưa một lần Trần Khôn lên tiếng xác nhận điều gì. Chính đến mẹ của Trần Khôn cũng nói với Trác Vỹ rằng bé Ưu Ưu không có mẹ.


Huỳnh Nghị Thanh

Và chỉ đến khi tiết lộ của Huỳnh Nghị Thanh được công khai, khán giả hâm mộ Trần Khôn cảm thấy khá hoang mang khi chồng cũ của Huỳnh Dịch chia sẻ rằng anh là một người có nhiều mối quan hệ thân thiết tại C-biz và biết khá rõ một vài vụ việc của Trần Khôn. 15 năm về trước, Trần Khôn đã tự đến bệnh viện và thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhờ mang thai hộ và đã sinh ra Ưu Ưu khỏe mạnh như bây giờ.

"Thực ra nguyên nhân cậu ấy làm như vậy là do mẹ muốn có cháu bế, mà ngân hàng trứng lại do người khác quản lý chính vì vậy không phải anh ấy giữ bí mật không muốn nói mà ngay cả bản thân anh ấy cũng không hề biết mẹ ruột của cậu bé là ai".

Đã có quá nhiều điều sai sự thật được đăng tải trên các phương tiện truyền thông nên Huỳnh Nghị Thanh đã quyết định nói ra sự thật này. Mặc dù đã đưa ra 'nhiều cái mác bảo đảm' rằng nguồn thông tin của mình là chính xác song, Huỳnh Nghị Thanh vẫn bị netizen nghi ngờ là bao che, bênh vực cho Trần Khôn.

Những ý kiến đưa ra cho rằng 15 năm trước vẫn chưa có thụ tinh nhân tạo và khoảng thời gian đó Trần Khôn mới chỉ 25 tuổi, mẹ cậu ấy chưa thể sốt ruột muốn có cháu bế được. Đoạn thời gian ấy gia đình Trần Khôn cũng chưa khả giả như bây giờ thì làm sao có đủ chi phí để thực hiện ca thụ tinh kia. Hay anh ấy dùng những tin tức này để lấp liếm 'giới tính thực sự' của mình?

Trần Khôn vẫn chưa hề đưa ra bất kỳ câu trả lời nào sau 2 phát ngôn kia, tuy nhiên không phải hiếm, từ trước tới nay Trần Khôn cũng đã vướng vào không ít nghi án liên quan đến giới tính. Và cũng theo giới thạo tin C-biz: Tô Hữu Bằng và Trần Khôn là gay kín.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


mang thai hộ gay Trần Hồng

Tin tức mới nhất