Trần Kiều Ân bác tin kết hôn cùng đàn em kém tuổi

Trước thông tin mỹ nhân 38 tuổi Trần Kiều Ân sẽ kết hôn cùng đàn em vào cuối năm, công ty quản lý đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo.

Cách đây ít lâu, hàng loạt trang thông tin của Trung Quốc đưa tin Trần Kiều Ân sẽ lên xe hoa cùng đàn em kém tuổi Đỗ Thuần vào cuối năm nay. Thậm chí một vài blogger đình đám còn khẳng định: "Cả hai có nhiều bạn bè chung làm ông mai, việc kết hôn cuối năm gần như đã được xác định".

Trần Kiều Ân bác tin kết hôn cùng đàn em kém tuổi-1
Trần Kiều Ân và Đỗ Thuần thân thiết khi tham gia chung gameshow

Tuy nhiên sáng 27/9, đơn vị quản lý của Trần Kiều Ân đã lên tiếng bác thông tin trên. Cụ thể thông báo nói rõ: "Gần đây trên mạng có rất nhiều thông tin không chính xác về Trần Kiều Ân. Chúng tôi xin được phép nói rõ: Trần Kiều Ân hiện tại đang độc thân, không có chuyện cuối năm sẽ kết hôn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, cũng hy vọng mọi người tỉnh táo không tin những tin đồn sai sự thật!".

Đỗ Thuần sinh năm 1981 và nổi tiếng qua các tác phẩm truyền hình như Tam thế, Vân Trung Ca,... Trong khi đó Trần Kiều Ân sinh năm 1979 và được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài.

Trần Kiều Ân bác tin kết hôn cùng đàn em kém tuổi-2Trần Kiều Ân bác tin kết hôn cùng đàn em kém tuổi-3
Trần Kiều Ân vẫn xinh đẹp quyến rũ ở tuổi 38

Dù đã ở tuổi gần 40, Trần Kiều Ân vẫn độc thân và chưa tính tới chuyện kết hôn. Trước đó cô từng công khai hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa, vướng nghi vấn tình cảm với Cổ Thiên Lạc, Vương Khải.

Nàng "Đông Phương Bất Bại" cũng nhiều lần đùa rằng mong muốn được giới thiệu ý trung nhân. Cả Đồng Đại Vỹ và Trịnh Khải đều từng giới thiệu bạn trai cho Trần Kiều Ân, tuy nhiên người đẹp vẫn không đồng ý. 

Hiện nay, Trần Kiều Ân và Lâm Chí Linh đều được mệnh danh là những cô gái vàng độc thân quyến rũ của làng giải trí xứ Trung.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-kieu-an-bac-tin-ket-hon-cung-dan-em-kem-tuoi-n-134401.html

Đỗ Thuần Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất