Trần Kiều Ân bị chửi bới thậm tệ vì không đăng status Kiều Nhậm Lương chết

Trần Kiều Ân trở thành đối tượng công kích của cư dân mạng sau cái chết của Kiều Nhậm Lương.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Kiều Nhậm Lương vẫn khiến không ít người bàng hoàng, rất nhiêu bạn bè của anh trong giới giải trí như Lý Dịch Phong, Trương Nghệ Hưng, Từ Lộ,..đã chia sẻ những dòng tâm trạng đau lòng trên mạng xã hội cá nhân như một lời tạm biệt cuối gửi đến nam diễn viên. Phía cảnh sát và công ty quản lý đã xác nhận Kiều Nhậm Lương tự tử do chứng bệnh trầm cảm nghiêm trọng.
 

Lý Dịch Phong: "Không muốn tin... Xin mọi người tôn trọng cậu ấy, bảo vệ tốt người nhà của cậu ấy, đừng tìm kiếm bất kỳ thông tin gì trên thân thể người đã mất"

 

EXO Lay: "Không dám tin rằng lần gặp đầu tiên lại chính là lần gặp cuối cùng. Mong anh yên nghỉ"

 

Từ Lộ chia buồn trên weibo cá nhân


Tuy nhiên vào sáng nay, cái tên "nóng" nhất trên weibo không phải là Kiều Nhậm Lương mà là Trần Kiều Ân. Trần Kiều Ân là bạn thân của Kiều Nhậm Lương, cả hai từng tham gia chung hai bộ phim "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm" và "Từ bỏ em, giữ chặt em", tính đến nay tình bạn của hai người đã kéo dài hơn 7 năm. Thậm chí trước đây còn có không ít tin đồn việc Kiều Nhậm Lương đơn phương yêu đàn chị, nhưng cả hai vẫn chỉ dừng ở mức tình cảm bạn bè. 
 


 


Sau 12 tiếng kể từ khi Kiều Nhậm Lương qua đời, Trần Kiều Ân vẫn giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào trên weibo, cư dân mạng liên tục công kích cô cho rằng cô là kẻ vô tình bạc nghĩa, hiện tại con số bình luận dưới bài đăng gần nhất của Trần Kiều Ân đã lên tới 152.000 bình luận. 
 


 


Ngược lại, cũng có không ít những người đứng lên bảo vệ Trần Kiều Ân và cho rằng khi người bạn thân qua đời, chắc chắn không ai có tâm trạng để online và viết cảm nghĩ. Theo thông tin từ bạn bè của Trần Kiều Ân cho biết, từ sáng nay cô đã khóc liên tục không ngừng, bắt buộc phải tạm dừng công việc vì không thể trang điểm cũng như bình tĩnh làm việc.

 

Gen


Trần Kiều Ân kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất