Trần Kiều Ân đẹp quyến rũ, tình tứ cùng Vương Khải

(2Sao) - "Từ bỏ em, giữ chặt em" là dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa "nữ hoàng phim thần tượng" Trần Kiều Ân và "mỹ nam Hoa ngữ" Vương Khải.

"Từ bỏ em, giữ chặt em" là bộ phim tình cảm dài 40 tập nói về cuộc sống tình cảm của nhà thiết kế thời trang Lệ Vi Vi (Trần Kiều Ân). Sau một tai nạn, trí nhớ của cô dừng lại ở năm 23 tuổi. Trong trí nhớ của cô, Trần Diệc Độ (Vương Khải) chính là bạn trai nhưng giờ đây bỗng nhiên trở thành đối thủ cạnh tranh trong công việc. Trong khi đó, Thích Thành (Kiều Nhậm Lương) lại là hôn phu của Vi Vi, mặc dù trong trí nhớ của mình cô không hề có ấn tượng với anh. Sau khi nhớ lại mọi việc, Vi Vi mới biết rằng nguyên nhân khiến mình và Diệc Độ chia tay là do cả hai đã mải mê theo đuổi sự nghiệp mà quên mất tình yêu.



 
Mới đây các nhà sản xuất của "Từ bỏ em, giữ chặt em" đã tung ra những hình ảnh mới trong phim. Ấn tượng nhất là hai tấm poster với hình ảnh hai nhân vật chính trong trang phục đen, mặc dù có cử chỉ gần gũi trước mặt nhưng sau lưng lại đang giấu đi một chiếc kéo. Kèm theo đó là câu giới thiệu bằng tiếng anh có nghĩa là: "Tình yêu là một sự đau đớn ngọt ngào". Các hình ảnh khác lại cho thấy những giây phút lãng mạn và không kém phần hài hước của cặp đôi này.






"Từ bỏ em, giữ chặt em" có kinh phí đầu tư hơn 3 triệu NDT, được quay ngoại cảnh ở Pháp, Ý và Hàng Châu. Do có chủ đề về ngành thiết kế thời trang nên trang phục trong phim cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Bộ phim còn có sự tham gia của Kiều Nhậm Lương trong vai nam thứ Thích Thành.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất