Trần Kiều Ân không dám uống rượu sau scandal lái xe khi say xỉn

Mặc dù rất thích đồ uống có cồn nhưng Trần Kiều Ân đã mạnh mẽ từ chối. Trước đó cô từng vướng scandal say xỉn khi lái xe hồi tháng 1 vừa qua.

Tối 21/3, Trần Kiều Ân đã có buổi tụ họp vui vẻ cùng những người bạn thân thiết trong ngành giải trí như các thành viên nhóm 7 Flowers, 183 Club, K One. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi bồi hồi nhớ lại quá khứ, khi những nghệ sĩ còn ở độ tuổi đôi mươi cũng như dòng phim thần tượng Đài Loan còn ở thời kì hưng thịnh.


Những ngôi sao đình đám một thời trong lòng người hâm mộ xứ Đài



Dù sự nghiệp ít nhiều đổi thay, các ngôi sao vẫn dành thời gian bên nhau hàn huyên chuyện xưa



Trần Kiều Ân nổi bật với nhan sắc trẻ trung

Cũng theo tiết lộ từ những người bạn tham gia bữa tiệc, Trần Kiều Ân không hề đụng đến một giọt rượu nào trong suốt buổi tối. Mặc dù bạn bè đều khuyên cô uống một chút, tuy nhiên "nàng Đông Phương Bất Bại" chỉ lặng lẽ chối từ. Thậm chí sau khi tan tiệc, Trần Kiều Ân cũng không chủ động lái xe mà gọi taxi ra về.

Trước đó vào tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên bị bắt vì hành vi lái xe trong tình trạng say rượu. Mặc dù sau đó Trần Kiều Ân chỉ bị phạt hành chính và 60 giờ lao động công ích nhưng scandal này ít nhiều đã làm ảnh hưởng tới hình tượng của cô.

Hậu scandal, Trần Kiều Ân rục rịch quay trở lại làng giải trí. Sắp tới đây, bộ phim Bí mật của vợ ngài thị trưởng đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Minh Đạo - Trần Kiều Ân sẽ chính thức khởi chiếu tại Đài Loan.


Trần Kiều Ân trên bìa tạp chí mới


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-kieu-an-khong-dam-uong-ruou-sau-scandal-lai-xe-khi-say-xin-n-149286.html

Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất