Trần Quán Hy chuẩn bị lên chức bố, gác mọi công việc để chăm sóc bạn gái Victoria's Secret

Nhiều nguồn tin còn khẳng định, Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 và chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 4.



Báo chí xứ Đài đưa tin, "cặp đôi thị phi" của làng giải trí Trần Quán Hy - Tần Thư Bồi chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Từ tháng 1, Tần Thư Bồi đã được bắt gặp tại Nhật Bản với bụng bầu lùm xùm. Theo nguồn tin, Trần Quán Hy đang gác lại mọi công việc trong nước để bay sang Mỹ chăm sóc cho bạn gái chuẩn bị đến kỳ sinh nở.


Thời gian dự sinh của Tần Thư Bồi là vào khoảng vào tháng 4 tới. Trần Quán Hy vì chuẩn bị cho cuộc sống gia đình mà chịu chi 2,85 triệu đô (khoảng 65 tỷ đồng) để mua một biệt thự gần Hollywood.


Biệt thự triệu đô mà Trần Quán Hy sắm sửa


Một nguồn tin khác cho hay, Trần Quán Hy sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 này với bạn gái Tần Thư Bồi. Cả hai đã phải vượt qua nhiều lời đàm tiếu và cả nghi vấn ngoại tình, song người mẫu Victoria's Secret khẳng định, cô đã chia tay chồng cũ trước khi đến với Trần Quán Hy.

Cả hai bị bắt gặp hẹn hò khi bị phóng viên Đài Loan tung ảnh Trần Quán Hy ôm hôn thắm thiết, động chạm vòng ba của Tần Thư Bồi trên phố hồi tháng 5 năm 2016.

Theo trí thức trẻ


Tần Thư Bồi Trần Quán Hy bạn gái Đám cưới

Tin tức mới nhất