Trấn Thành - Hari Won đưa nhau đi du lịch Singapore?

(2Sao) - Cặp đôi lại khiến fans xôn xao khi Trấn Thành tiết lộ chuyến du lịch cùng nhau của hai người.

Vượt qua mọi lời soi mói của dư luận, Trấn Thành - Hari Won ngày càng bền chặt hạnh phúc bên nhau. Sau màn cầu hôn lãng mạn tại quán Bar tối 12/07, hôm nay Trấn Thành hân hoan khoe khoảnh khắc xì tin tình cảm khoác vai Hari Won cùng tiết lộ: Tụi nhỏ đi du lịch, tạm biệt Sài Gòn nha...khiến các fans thích thú.


Chia sẻ của Trấn Thành

Trước Trấn Thành, bạn gái anh - Hari Won đã bật mí hình ảnh selfie một mình cùng lời thông báo với fans: Xin chào mọi người, Hari đang ở Sing. Thời điểm check in của Trấn Thành và Hari Won gần nhau, vì vậy nhiều fans đã cho rằng cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau nên đã bật mí niềm hạnh phúc của mình trong phút cao hứng: Chị Hariwon đang ở Singapore với anh Xìn đúng không?

Hay: "Mới thấy bên Trấn Thành bảo 2 người đi du lịch. Qua bên đây thấy Hari Won ở bên Sing. Như vậy, hai người đi du lịch bên Singapore......Chuẩn".


Chia sẻ của Hari Won

Giữa lúc công chúng đang ủng hộ mối tình 9 năm của Hari Won và Đinh Tiến Đạt đi đến ngày chung đôi thì bất ngờ thông tin hai người đã "đường ai nấy đi" sau thời gian gắn bó trong sự ngỡ ngàng của bao người. Trong khi, dư luận đang xôn xao đi tìm nguyên nhân tan vỡ của hai người thì hình ảnh Hari Won bị bắt gặp hôn say đắm Trấn Thành giữa đêm khuya trên phố được hé lộ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm phủ sóng dày đặc trên các trang mạng xã hội.


Chuyện tình của cặp đôi ngày càng ồn ào khi vướng vào vô số scandal và trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội. Gần đây nhất là việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ và Hari Won bị chê bai đàm tếu vì mang 300 USD và 3 bộ quần áo đi lưu diễn tại trời tây. Mọi chuyện đã khép lại khi người trong cuộc lên tiếng.


Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Tối ngày 12/07, những người yêu mến cặp đôi đã mãn nhãn khi được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn của nam danh hài dành cho bạn gái Hari Won. Vì vậy, nếu đúng thông tin cặp đôi đang tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hạnh phúc bên nhau tại Singapore là sự thật thì đây là tin vui cho những người yêu mến hai người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất