Trấn Thành - Hari Won vô tư ôm nhau ngủ trong rạp phim

Một tài khoản trên mạng xã hội tiết lộ ảnh Trấn Thành và Hari Won ôm nhau ngủ say sưa trong rạp phim.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện thêm một bức ảnh Hari Won và Trấn Thành ôm nhau ngủ trong rạp phim. Chất lượng bức ảnh tuy không cao nhưng có thể thấy nam MC đang vòng tay ôm bạn gái một cách âu yếm. Trong khi nữ ca sĩ gốc Hàn tựa vào anh ngủ say sưa.

Dân mạng để lại những bình luận bày tỏ thái độ không hài lòng khi cặp đôi là nghệ sĩ nổi tiếng mà lại có nhiều cử chỉ quá tự nhiên, thoải mái ở nơi công cộng.

Trấn Thành - Hari Won vô tư ôm nhau ngủ trong rạp phim - Ảnh 1.
Ảnh Trấn Thành và Hari Won ôm nhau ngủ say sưa trong rạp.


Bên cạnh đó, clip Hari Won và Trấn Thành vô tư ôm nhau ở trường quay trong khuôn viên trường học cũng bị ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Trong clip, hai diễn viên trò chuyện với nhau một lúc thì Trấn Thành choàng tay ôm Hari Won và trao cho cô nụ hôn tình cảm.

Đây không phải lần đầu cặp đôi bị bắt gặp thể hiện những cử chỉ tình tứ ở bên ngoài. Tối 12/8, hình ảnh cả hai ôm nhau tình tứ trước rạp phim được tiết lộ trên mạng xã hội. Giữa tháng 6/2016, clip Trấn Thành và Hari bị bắt gặp khi đi xem phim cùng nhau cũng gây nhiều chú ý. Trong clip, họ vo tư thể hiện những hành động thân mật, mặc xung quanh là nhiều người đứng xếp hàng chờ mua vé.

Trấn Thành - Hari Won vô tư ôm nhau ngủ trong rạp phim - Ảnh 3.
Hình ảnh Hari choàng tay ôm Trấn Thành ở rạp phim được chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất