Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ xung đột vì giọng hát cực ngọt của cậu bạn thân Bùi Tiến Dũng

Xuất hiện trong vòng 2 "Đại chiến kén rể", bạn thân Bùi Tiến Dũng khiến Lâm Vĩ Dạ và các cô gái liêu xiêu vì giọng hát cực ngọt. Ứng viên còn là nguyên nhân khiến Vĩ Dạ - Trấn Thành xung đột.

Kết thúc tập 12 Đại chiến kén rể, bạn thân Bùi Tiến Dũng được 3 gia đình tham gia chương trình bấm chọn "chàng rể tương lai" cho con gái mình. Điều này đồng nghĩa với việc nam ứng viên tiếp tục bước vào vòng 2.

Chưa rõ có tìm được mối lương duyên nào hay không nhưng ngay khi mở màn, Tuấn Vũ đốn tim các cô gái bằng giọng hát ngọt như mía lùi.


Clip bạn thân Bùi Tiến Dũng trổ tài ca hát khiến Lâm Vĩ Dạ bấn loạn.

Là vận động viên bóng đá sở hữu làn da đen khỏe khoắn, trước yêu cầu của Trấn Thành, Tuấn Vũ hăng hái thể hiện tài lẻ cá nhân cũng như vẻ duyên dáng khó cưỡng. Trái với diện mạo có vẻ khô khan, nam ứng viên lại có tâm hồn của người nghệ sĩ miền Tây vô ưu vô lo. Tuấn Vũ không ngại thể hiện sở thích ca hát từ dân ca, đọc rap và cả hò ngay trên sân khấu Đại chiến kén rể. 

Trước giọng hát ngọt ngào của nam ứng viên, "bà mối" Lâm Vĩ Dạ không khỏi bấn loạn. Tuy đảm nhận đầu cầu các cô gái nhưng nữ danh hài nhanh chóng rời khỏi vị trí để "thả thính" chàng thủ môn trẻ: "Anh Ba Khía, em muốn ăn ba khía quá à". 

Mặc dù MC Trấn Thành đã cố ý ra hiệu và nhắc nhở Lâm Vỹ Dạ nhưng chính anh cũng chịu thua trước độ mê trai đẹp của đồng nghiệp. "Bó tay" với độ mê trai của bà mẹ hai con, "ông mai" căng thẳng: "Thấy trai cái là quên cả đường đi lối về" khiến khán giả được phen cười ngất. 

Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ xung đột vì giọng hát cực ngọt của cậu bạn thân Bùi Tiến Dũng-1
Lâm Vĩ Dạ cười tít mắt khi thấy trai đẹp.

Sau những giờ phút thư giãn trên sân khấu, bạn thân Bùi Tiến Dũng tiếp tục bước vào hành trình chinh phục gia đình các cô gái. Khi được hỏi về chuyện tương lai, Tuấn Vũ cho biết rủi ro khi lựa chọn làm một vận động viên rất cao, vì vậy một người phụ nữ luôn bên cạnh không kể lúc khỏe mạnh hay ốm đau là người anh luôn tìm kiếm.

Từ chuyện của chính mình, chàng thủ môn 22 tuổi đặt ra câu hỏi với các gia đình: "Nếu chẳng may sau này gặp phải chấn thương nặng trong sự nghiệp thi đấu liệu các cô gái đến từ các gia đình có tiếp tục đồng hành cùng mình hay không?". Đáp lại, các gia đình đều gật đầu khiến anh chàng thở phào nhẹ nhõm. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất