Trấn Thành bật mí hậu trường ngày Tết của Hoài Linh

Trấn Thành cùng Lê Giang vào vai ông bà Táo Quân bật mí hậu trường tất bật làm việc những ngày tết của danh hài Hoài Linh và dàn nghệ sĩ Việt.

Đang trong dịp Tết nguyên đán, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ clip Táo Quân mới đây. "Táo quân báo cáo tình hình show chậu. Đây là chương trình Táo quân báo cáo năm 2018. Bây giờ chúng ta vào hậu trường xem các nghệ sĩ năm nay ăn tết ra sao. Xem chơi vui nha cả nhà. Happy new year - Chúc mừng năm mới", Trấn Thành hào hứng.

Trấn Thành bật mí hậu trường ngày Tết của Hoài Linh-1

Trong clip, Trấn Thành cùng hai nghệ sĩ Anh Đức và Lê Giang biến hóa thành Táo ông và Táo bà báo cáo tình hình đầu năm. Theo đó, ba ngôi sao làng hài tiết lộ về hậu trường của các nghệ sĩ trong những ngày tết đến xuân về. Trái ngược với hình ảnh du xuân ngoài đời, trong hậu trường Hoài Linh, Trường Giang cùng các nghệ sĩ lại tất bật với các show diễn.


Clip "Táo quân báo cáo tình hình show chậu" của Trấn Thành nhận đươc nhiều lời tán dương.

"Táo show chậu dễ cưng. Em yêu táo chậu. Chú Hoài Linh dễ thương quá. Sửa mũ cho anh Xìn nữa. Táo miền Nam dễ thương nói chuyện có duyên. Hay là miền Nam cũng làm Táo quân đi...", người hâm mộ bày tỏ.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất