Trấn Thành bất ngờ bị Hòa Minzy "tụt quần" ngay trên sân khấu " Ơn giời "

Ở tuần này, " Ơn giời " dành cho khán giả những điều bất ngờ thú vị gì khi có sự xuất hiện của 2 vị khách mời Hòa minzy và Mai Ngô ?

Tuần này ở tập 8, "Ơn giời, cậu đây rồi!" tiếp tục mang đến những tình huống hài hước với sự góp mặt của bốn khách mời: Hòa Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô. Một tập đầy hứa hẹn khi có sự xuất hiện của 2 cô gái Hòa Minzy và Mai Ngô.

Và quả đúng như mong đợi, không làm khán giả thất vọng. Cô ca sĩ nhỏ nhắn Hòa Minzy đã đem đến cho chương trình những điều cực kì bất ngờ và táo bạo. Hòa Minzy tự tin khẳng định "Showbiz này em là lầy nhất rồi" và thách thức chỉ có Trấn Thành mới có thể " đọ lại " với mình.

 

 

Trấn Thành bất ngờ bị Hòa Minzy " sàm sỡ " ngay trên sân khấu " Ơn giời "

 

Như ý nguyện, cô ca sĩ sinh năm 1995 này rơi đúng vào phòng của Trấn Thành và liên tiếp đẩy anh vào những tình thế khó xử, dở khóc dở cười. Ở tập này, Minzy hóa thân làm người nhện, nữ anh hùng đối đầu với nam trưởng phòng Trấn Thành. Giọng ca " Ăn gì đây " táo bạo " sàm sỡ ", không ngần ngại lột trang phục của Trấn Thành ngay trên sân khấu, khiến anh ngượng chín mặt khi để lộ bộ Batman bó sát, phải liên tục lấy tay che chắn cơ thể. Chưa buông tha, Hòa Minzy tiếp tục " tấn công " và gửi lời yêu cầu khiến Trấn Thành "rợn mình" : "Hãy trao cho em 1 phần cơ thể của anh".

Minzy cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện tăng cân vì " người yêu bỏ " khi Trấn Thành cố ý đá xéo đến chuyện tình tan vỡ của cô với Công Phượng. Không chịu thua, nữ ca sĩ đáp trả ngay lập tức khi bất chấp khuyên Trấn Thành hãy bỏ Hari Won để đến với mình. Đúng là Hòa Minzy nhỏ nhưng có " võ ".

 
Hòa Minzy rất táo bạo..

 

T.H

Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Trấn Thành

Tin tức mới nhất