Trấn Thành bị đồng nghiệp dọa 'lột quần' vì không có tiền trả suất ăn

Trấn Thành lại thêm một lần tẽn tò vì không có tiền trả khi đi ăn cùng vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won hiện là cặp đôi nổi tiếng làng giải trí Việt. Đi đôi với sự nổi tiếng là những hợp đồng béo bở mang lại doanh thu khủng cho đôi trai tài gái sắc. Giàu có là thế nhưng vợ chồng Xìn - Ri không ít lần vướng sự cố "dở khóc dở cười" vì tiền.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi bị đồng nghiệp dọa "lột quần" nếu không trả tiền ăn. Ồn ào bắt đầu từ clip ghi lại bữa tiệc ăn uống của nam danh hài cùng vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang được chia sẻ công khai.
 

Trấn Thành -1
Trấn Thành bị vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang bóc mẽ thói quen quên tiền

Sau khi dùng bữa, ông xã Hari Won cùng những người bạn hào hứng mang túi hàng hiệu ra bàn luận. Trong phút cao hứng, Trấn Thành chê túi của bạn là mẫu cũ. Đồng thời, nam danh hài tự tin khoe mình mang túi Fendi và gọi: "Tính tiền em ơi".

Tuy nhiên chỉ trong giây lát, biểu cảm của Trấn Thành thay đổi 180 độ. Anh tỏ ra vô cùng bối rối khi lục ví tiền. Trong lúc nam danh hài đang "tẽn tò" vì không thấy tiền trong ví, ông xã Thu Trang - Tiến Luật đứng bên cạnh buông lời dọa dẫm: "Không có tiền tao lột quần liền"
 


Clip Trấn thành tẽn tò vì không có tiền trả khi đi ăn

Sau khi bị dọa dẫm, Trấn Thành vội vàng đùn đẩy cho một người bạn trả hộ. Ngay lúc ấy, Tiến Luật thả lời: "Không phải cứ nổi tiếng là có tiền". Vốn tính hài hước, vợ chồng Luật - Trang lớn tiếng dọa kiểm tra ví, lập tức Trấn Thanh lôi thuốc trong túi ra và kêu bị bệnh rồi tẩu thoát.

Clip bóc mẽ thói quen ít mang tiền mặt của Trấn Thành rất nhanh thu hút sự quan tâm. "Hài hước, dễ thương"... là lời khen mọi người dành cho ngôi sao làng hài.

Trước Trấn Thành, bà xã anh - Hari Won - cũng nhiều lần gặp sự cố quên tiền. Hồi tháng 2/2017, Hari Won thậm chí còn phải xấu mặt vay ông xã Trấn Thành 30 nghìn trả suất ăn, dù trước đó vài giây còn tuyên bố "để em mời".

 


Clip Hari Won phải vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn

 

Cuối tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hàn tiếp tục "tẽn tò" tại sân bay vì thiếu tiền mua bánh. Bước vào quầy tạp hóa tại phi trường, bà xã Trấn Thành hào hứng chọn gói bánh hơn 1 triệu đồng nhưng trong tay chỉ còn 217 nghìn đồng.

Không đủ tiền nhưng vì rất thích món đồ ăn này, giọng ca Hương đêm bay xa đành năn nỉ người bạn mua giúp mình. "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vào lựa bánh kẹo hơn một triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um xùm cái sân bay tôi mới cho mua", người bạn của Hari Won viết.
 

Trấn Thành -2Trấn Thành -3
Hari Won lựa bánh tại sân bay nhưng rồi tẽn tò vì không đủ tiền mua
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất