Mượn tay bác sĩ 'hành' Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã 'phản đòn' quá mạnh

Bóc mẽ tính xấu của ông xã, Hari Won hùng hồn tuyên bố sẽ "bắt đầu chiến tranh" với Trấn Thành ngay sau khi cả hai trở về nhà.

Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ bóc mẽ "tính xấu" của Trấn Thành trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện đi chích thuốc và thật ngang trái khi chưa kịp chích, bác sĩ đã hỏi ngược cô: "Chồng em yêu cầu là chích đau thật đau. Em ăn ở sao mà chồng em nói với chị như vậy?".  

Khá uất ức, Hari Won phải nhanh chóng thanh minh: "Dạ không phải do em ăn ở, mà là do chồng em xấu tính chị ơi. Thông cảm giùm em!".

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-1
Câu chuyện được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-2
Cô không ngờ ông xã lại mượn tay bác sĩ để... hành mình.

Sau khi bóc mẽ tính xấu của ông xã, Hari Won hùng hồn tuyên bố sẽ "bắt đầu chiến tranh" với Trấn Thành ngay sau khi cả hai trở về nhà. Rất nhiều fan của giọng ca Anh cứ đi đi ủng hộ cô... dần cho Trấn Thành một trận để biết thế nào là lễ độ. 

Trước khi "giông tố" ầm ầm kéo đến, nam danh hài vội vã thanh minh với bà xã: "Tui không biết gì nha!". Mặc cho chồng làm như câu chuyện không hề liên quan tới mình, Hari Won vẫn đanh thép đe dọa: "Ừ, về nhà bị quýnh cũng không biết lý do gì đâu cưng à".

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-3
Hari Won muốn động tay động chân khi Trấn Thành chối đây đẩy sự việc không liên quan tới anh.

Sau khi câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng "lót dép" hóng clip chiến tranh của cặp vợ chồng đình đám.

Trước đó, Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp đôi hài hước và "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt. Thay vì chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương, họ thường xuyên "dìm hàng" đối phương bằng những hình ảnh và câu chuyện đời tư không ai ngờ tới. 

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-4
Trấn Thành - Hari Won thường mâu thuẫn vì những lý do "trời ơi đất hỡi".

Gần đây nhất, cặp vợ chồng vốn chẳng mấy "thuận hòa" cãi nhau kịch liệt chỉ vì... một chú mèo. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hari Won tự ý rút hầu bao 3.000 USD (gần 70 triệu đồng) để mua thú cưng mà không hỏi ý kiến ông xã. 

Mặc dù đã kìm nén sự ức chế khi bạn đời đầu tư số tiền "khủng" để mua mèo cưng, tuy nhiên lửa giận trong lòng Trấn Thành lại bùng lên khi Hari Won ra tay... cạo sạch lông khiến vẻ ngoài của chú mèo này trở thành... thảm họa.

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-5
Hari Won trổ tài cạo lông khiến chú mèo 3.000 USD trở thành... "thảm họa".

Đòi "giết" Hari Won, Trấn Thành ca thán: "Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến?"

Mượn tay bác sĩ hành Hari Won cho bõ, Trấn Thành không ngờ bị bà xã phản đòn quá mạnh-6
Trấn Thành đòi "giết" Hari Won khi bà xã trổ tài cạo sạch lông mèo cưng.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-bi-phan-don-qua-manh-khi-choi-xau-hari-won-n-165525.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất