Trấn Thành bỏ tiền túi 'đền' cho chương trình vì lỡ cười dễ dãi ở 'Thách Thức Danh Hài'

Tiết mục không đặc sắc nhưng Trấn Thành bật cười trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nam danh hài cúi đầu xin lỗi khán giả trên về sự cố của mình.

Cặp thí sinh xuất hiện cuối cùng trong Thách thức danh hài tập 4 là Thị Hậu và Thị Sinh. Cả 2 học cùng trường và có cùng niềm đam mê diễn xuất.

Trấn Thành bỏ tiền túi đền cho chương trình vì lỡ cười dễ dãi ở Thách Thức Danh Hài-1

Bắt đầu phần thi đầu tiên, Thị Hậu và Thị Sinh khiến Trấn Thành, Trường Giang “đứng hình” khi cứ mải miết chạy qua chạy lại trên sân khấu. Đến những giây cuối, hai vị giám khảo không thể nhịn được cười vì… không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ở vòng 2, chỉ với việc tranh nhau miếng bánh, Trấn Thành bật cười trong những giây đầu tiên. Nam danh hài chia sẻ, anh cười vì sự ngô nghê khi hai cô nàng này không hề chuẩn bị kịch bản.

Trấn Thành bỏ tiền túi đền cho chương trình vì lỡ cười dễ dãi ở Thách Thức Danh Hài-2

Tiếp tục thi đấu ở vòng 3 để “hốt” giải 20 triệu, đôi bạn cùng tiến vẫn diễn như ở phần thi trước. Lần này có vẻ “nặng đô” hơn khi vừa giành giật vừa “đè” nhau. Tuy nhiên, ở phần thi này 2 thí sinh “lầy lội” có vẻ xuống phong độ nhưng bất ngờ Trấn Thành bật cười trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người có mặt ở trường quay.

Chính Trấn Thành cũng lên tiếng xin lỗi vì anh đã không tuân thủ đúng luật lệ chương trình. 

Trấn Thành bỏ tiền túi đền cho chương trình vì lỡ cười dễ dãi ở Thách Thức Danh Hài-3

Thị Hậu và Thị Sinh quyết định dừng chơi tại vòng này và nhận phần thưởng 20 triệu đồng. Trấn Thành xin được bỏ tiền túi 10 triệu đồng vì ở vòng 3, 2 thí sinh này thật sự chưa đủ thuyết phục để vượt qua.

Trấn Thành bỏ tiền túi đền cho chương trình vì lỡ cười dễ dãi ở Thách Thức Danh Hài-4


Clip Trấn Thành xin lỗi khán giả và bù tiền cho chương trình vì lỡ cười "dễ dãi"
 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất