Trấn Thành cầu hôn Hari Won sau 6 tháng yêu nhau

(2Sao) - Nam danh hài đã quyết định cầu hôn bạn gái ngay khi cô về tới Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Sau chuyến lưu diễn 'đầy bão táp' Hari Won vừa đặt chân trở về Tp. Hồ Chí Minh vào tối hôm qua 12/7. Trong chuyến đi vừa qua, vì có trục trặc về visa nên Trấn Thành đã trở về Việt Nam trước dự tính. Và trong khoảng thời gian đó anh đã chuẩn bị buổi cầu hôn bí mật dành cho Hari ngay sau khi cô về nước.




Trấn Thành tại địa điểm cầu hôn

Theo như tiết lộ của một người bạn Trấn Thành, anh đã chọn thời điểm này để mang đến bất ngờ lớn nhất dành cho bạn gái. Thông tin nam danh hài sẽ cầu hôn Hari Won rò rỉ từ facebook của người bạn đó đã khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Kết thúc mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt, Hari Won bắt đầu yêu Trấn Thành tính đến thời điểm hiện tại là 6 tháng.


Trấn Thành đã bao trọn không gian tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh để dành cho giờ phút thiêng liêng này. Anh cũng chuẩn bị một màn hình led thật to với dòng chữ "Hari (trong trái tim) làm vợ anh nhé!". Không những thế anh còn thuê một đội dancer để cùng mình 'thuyết phục' Hari Won nhận lời cầu hôn.

Dòng chữ tiếng Hàn của Trấn Thành cầu hôn Hari Won. (Ảnh: Yan.vn)
(Ảnh: Yan)

Ngay sau khi xuống sân bay, Hari Won cũng đã được đưa tới địa điểm cầu hôn. Quá hạnh phúc và bất ngờ trước sự lãng mạn của người yêu, Hari Won cũng đã đồng ý và hôn tặng 'chồng tương lai' của mình. Sau khi cầu hôn, cặp đôi đã tới một nhà hàng khác để chúc mừng với bạn bè.


Hari Won đến địa điểm tổ chức cầu hôn (Ảnh: Yan)







"Làm chồng rồi, phải biết cất cho kỹ hạnh phúc này với cô vợ lơ lớ nhá. Hơi mỏi chân tí, nhưng cố đạp lên dư luận mà trân trọng nhau như thế mãi nhé 2 đứa" là những lời
động viên của người bạn Trấn Thành.

Ngay sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin về sự kiện này, các fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Trấn Thành và Hari Won tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn bình luận cho rằng sự việc này đều có dàn dựng kịch bản từ trước.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, Trấn Thành đã có ý định cầu hôn Hari Won cách đây 2 tháng, điều này được anh viết ẩn ý trên trang facebook thật và xác nhận khi danh hài Anh Đức hỏi về chuyện kết hôn.

Trấn Thành đã lên kế hoạch cầu hôn Hari Won từ 2 tháng trước? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Một cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng chứng tỏ Trấn Thành đã lên kế hoạch cầu hôn từ 2 tháng trước qua facebook thật sự mà chỉ có các fan ruột biết đến.

Đoạn nói chuyện được cho là của Trấn Thành bằng tài khoản bí mật và nghệ sĩ Tạ Anh Đức. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đây được cho là facebook thật của Trấn Thành và anh xác nhận lại ý tưởng muốn kết hôn với Hari Won trong  bình luận của danh hài Anh Đức.

Ảnh bìa của Hono Lulu là hình Trấn Thành và Hari Won hôn môi tình tứ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bức hình được đặt làm ảnh bìa của tài khoản facebook trên

Chia tay Đinh Tiến Đạt, Hari Won nhận được sự đồng cảm từ khán giả tuy nhiên chỉ ít lâu sau, paparazi bắt gặp Hari Won tay trong tay cùng Trấn Thành đi ăn đêm và thường xuyên trao nhau những hành động ngọt ngào. Điều bất ngờ nhất là đối tượng hẹn hò mới của cô lại là MC Trấn Thành.

Sau vài lần phủ nhận cặp đôi này cũng đã công khai tình cảm của mình song chuyện tình yêu của họ luôn bị soi mói vì nhiều ý kiến cho rằng mỗi quan hệ này xây dựng dựa trên lợi ích của cả 2. Và càng ngày càng có nhiều scandal ập đến với Trấn Thành và Hari Won, có thể thấy đây là một trong những cặp đôi yêu nhau 'thị phi' nhất Vbiz.

TH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất