Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan 'khóa môi' trên sân khấu 'Thách Thức Danh Hài'

Trấn Thành "đứng hình" trước cặp thí sinh nam hôn nhau trong tập mở màn "Thách Thức Danh Hài" mùa 5.

Thí sinh đầu tiên dự thi là cô Thiên Thanh, dù đã 74 tuổi nhưng cô vẫn tự tin và cực kì duyên dáng. Trấn Thành, Trường Giang lẫn Ngô Kiến Huy nhiều lần bị cô Thiên Thanh “phản dame” không kịp trở tay.

Tự nhận mình là “anh hùng bàn phím” và sử dụng khá rành youtube, liệu rằng cô Thiên Thanh sẽ mang đến những tiết mục gì để chọc cười được Ban giám khảo?

Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan khóa môi trên sân khấu Thách Thức Danh Hài-1

Thí sinh tiếp theo là Thanh Huyền - một chủ quán café nhỏ đến từ Buôn Mê Thuột. Trước khi dự thi, chị Huyền gửi tặng Ban giám khảo cùng MC Ngô Kiến Huy gói café mà chị tự “xay trộn” để “mua chuộc” Trấn Thành và Trường Giang.

Đầu tư hẳn hoi bộ tóc giả “hầm hố” cùng sự huy động trang phục mượn từ phụ huynh, liệu những tiết mục chị Thanh Huyền mang đến có thuyết phục được hai vị giám khảo khó tính?

Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan khóa môi trên sân khấu Thách Thức Danh Hài-2

Kế đến, Thoại Mỹ - cô gái xinh xắn đến từ Cà Mau là thí sinh tiếp theo trong tập mở màn. Ngay từ cái tên đã khiến giám khảo Trường Giang bật cười. Tuy nhiên, không hiểu vì sao Thoại Mỹ khóc nức nở từ khi bước lên sân khấu? Cô nàng sẽ biến hóa như thế nào để có thể mang về số tiền thưởng lớn?

Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan khóa môi trên sân khấu Thách Thức Danh Hài-3

Kết đêm thi đầu tiên là cặp đôi Thanh Chương và Hoàng Duy. Cả hai có chung niềm đam mê nghệ thuật nên đã quyết tâm đăng kí tham gia chương trình. Đặc biệt, hai bạn trẻ khiến Trấn Thành và Trường Giang “đứng hình” khi bất ngờ “khóa môi” ngay trên sân khấu Thách Thức Danh Hài.

Liệu rằng, Thanh Chương lẫn Hoàng Duy sẽ tung chiêu gì tiếp theo để có thể chinh phục được giải thưởng cao nhất từ chương trình? Phần thưởng 100 triệu sẽ trao tặng cả hai với màn hôn nhau bất chấp?

Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan khóa môi trên sân khấu Thách Thức Danh Hài-4Trấn Thành chết sững với cặp thí sinh nam bạo gan khóa môi trên sân khấu Thách Thức Danh Hài-5


Clip trailer tập 1. Chương trình được phát sóng vào lúc 20g35, Thứ 4, ngày 17/10/2018.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất