Trấn Thành choáng toàn tập trước cô gái tìm chồng 'biết nhậu, có tửu lượng cao để dìu nhau về sau cơn say'

Trước lời chia sẻ thẳng thắn của cô gái muốn tìm chồng với điều kiện "biết nhậu và có tửu lượng hơn mình", Trấn Thành không khỏi choáng váng nhưng vô cùng thích thú.

Sau 4 tập lên sóng với ứng viên là mỹ nam hàng không, "soái ca" Hàn Quốc... Trấn Thành khá mát tay khi giúp đỡ nhiều cặp đôi bén duyên nhau.

Ngoài những mối tình trong nước, "ông mai bà mối" Trấn Thành - Lâm Vĩ Dạ còn kết duyên cho những mối tình xuyên biên giới như chàng nhân viên khách sạn Thanh Nhã - cô gái lai Nga Pháp Micka hay hot boy I can see your voice Shin Hyun Woo và cô nàng phiên dịch viên Việt - Hàn. 


Clip Trấn Thành té ngửa trước cô gái tuyển chồng biết nhậu.

Sau những cặp đôi "thanh mai trúc mã", ở Đại chiến kén rể tuần này vị trưởng phòng Ơn giời gánh vác trọng trách nặng nề khi tác hợp cho những người từng qua một lần đò. 

Thay vì những chàng trai cô gái còn non nớt tình trường, ứng viên trong tập 5 là người từng yêu cuồng nhiệt, vấp ngã và mất niềm tin vào tình cảm. Đến với chương trình, các ứng viên mong muốn được ông mai Trấn Thành giúp đỡ để chọn được bạn đời phù hợp.  

Nguyễn Thị My (29 tuổi) đến chương trình cùng nỗi trăn trở của mẹ: “Con đã có công danh sự nghiệp nên phải tìm được người môn đăng hộ đối”. My cho biết bản thân từng có một mối tình kéo dài 6 năm nhưng vẫn rạn nứt vì “nắm được thì buông được”.

Trong khi đó, nữ nhân viên văn phòng kiêm ca sĩ bolero Đam San (31 tuổi) lại từng bị phụ bạc đến mất niềm tin vào đàn ông. Quyết định cùng mẹ và bạn thân đến chương trình để tìm người chồng thanh lịch, dịu dàng được xem là cú hích giúp cô lấy lại niềm tin trong tình yêu. 


Trấn Thành với trách nhiệm nặng nề khi mai mối cho những người từng lỡ đò.

Tuy nhiên gây chú ý nhất là nữ DJ Trần Thu Trà. Thu Trà tiết lộ cô hiện là mẹ đơn thân của một cậu con trai 7 tuổi. Chia sẻ với Trấn Thành, Thu Trà cho biết nguyên nhân chia tay chồng vì cá tính cả hai quá mạnh.

Với đặc thù công việc phải thường xuyên uống rượu trong lúc làm việc, sau một thời gian chung sống chồng cũ nhận thấy không thể thay đổi được cô nên cả hai chia tay. Khi được nam MC hỏi: "Em nhậu vào có gây hậu quả không?", cô gái tiết lộ: "Cũng có vài lần".

Dù hôn nhân đứng trên bờ vực thẳm nhưng nữ DJ tuyên bố đừng ai cố thay đổi cô thành một con người khác: “Nếu bắt bỏ nhậu thì một tháng cũng nên cho 1-2 lần”. Đến với gameshow, Thu Trà mong muốn tìm được người chồng “biết nhậu và có tửu lượng hơn mình” để cả hai có thể dìu nhau về sau mỗi cơn say.

Trước chia sẻ thẳng thắn và quyết liệt của bà mẹ một con, Trấn Thành cuồng nhiệt: "Anh rất thích cá tính của em".


Chân dung nữ DJ cá tính khiến Trấn Thành thích thú.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


đại chiến kén rể Trấn Thành

Tin tức mới nhất