Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của 'Thiên ý'?

Tập 1 của web-drama "Thiên ý" đã đem đến cho khán giả chuyện tình lâm li bi đát của cặp đôi Thiên An (Tuấn Trần) và Lạc Quân (Hari Won).

Thiên ý là dự án web-drama đã được Hari Won ấp ủ từ lâu, mà trong đó cô sẽ đảm nhận tuyến nhân vật chính với cốt truyện nhiều tình tiết bất ngờ. Thiên Ý còn có sự tham gia của Tuấn Trần, BB Trần, Kim Nhã, Vũ Hà và Trấn Thành với vai diễn khách mời.


Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của "Thiên Ý".

Vào tối ngày 11/11, tập 1 của Thiên ý đã chính thức được lên sóng. Mở đầu phim, cặp đôi Lạc Quân (Hari Won) và Thiên An (Tuấn Trần) đã cùng nhau du ngoạn sông nước. Nhưng chẳng ngờ, người lái đò cũng đem lòng yêu Lạc Quân nên đã rút rao đâm chết Thiên An và đẩy anh xuống sông.

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-1

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-2

Ngay sau đó, Lạc Quân cũng nhảy xuống sông tự tử. Thiên An may mắn được một người phụ nữ (Vũ Hà) cứu sống, còn Lạc Quân thì đầu thai trở thành ca sĩ ở kiếp sau. Quá nhung nhớ người yêu, Thiên An đã xin ân nhân cứu mạng giúp mình xuyên không đến tương lai.

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-3

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-4

Tại đây, anh đã thấy người mình yêu đang ca hát trên sân khấu. Thiên An vui mừng lao ra, ôm lấy Lạc Quân và hôn cô say đắm. Nhưng do đã không còn ký ức về kiếp trước nên Lạc Quân đã đánh cho anh một trận vì tưởng là kẻ biến thái.

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-5

Trấn Thành có ghen khi thấy Hari Won bị cưỡng hôn ngay từ tập 1 của Thiên ý?-6

Tập 1 của Thiên ý đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Đa số ý kiến đều tỏ vẻ thích thú với câu chuyện xuyên không mang màu sắc liêu trai. Giọng hát của Hari Won cũng được nhiều khen ngợi qua ca khúc Ảo mộng tình yêu.

Về diễn xuất, Hari Won và bạn diễn Tuấn Trần đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thế nhưng nhân vật được đánh giá ấn tượng nhất lại chính là người phụ nữ bí ẩn do Vũ Hà đảm nhận. Nam ca sĩ có lối diễn xuất khá duyên dáng và hài hước.

Hãy cùng đón xem tập 2 của Thiên ý vào 20h ngày 14/11 trên Youtube.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất