Trấn Thành công khai quà sinh nhật bà xã Hari Won tặng

Trấn Thành nói lời cảm ơn xúc động tới mọi người và bà xã Hari Won trong ngày sinh nhật.

Hôm qua 05/02, Trấn Thành đã xúc động khi nhận được nhiều tình yêu thương từ bà xã Hari Won và mọi người. Đặc biệt, buổi tối trong ngày ý nghĩa, nam danh hài đã được người đầu ấp má kề bất ngờ chuẩn bị bánh và hoa lên sân khấu chúc mừng sinh nhật. Ngoài những phút giây lãng mạn, mới đây đôi vợ chồng Xìn Hari lại khiến công chúng bật cười thích thú khi Trấn Thành công khai món quà bà xã Hari Won tặng trong ngày sinh nhật.

 

Lời chúc sinh nhật ấn tượng của bà xã dành cho Trấn Thành

Và chiếc bánh mừng sinh nhật chồng của Hari Won

 

Nam danh hài hào hứng khoe quà của vợ cùng dòng caption thông báo dễ thương: Món quà sanh nhật bá đạo từ bà vợ em nè. Má ơi... tôi cười muốn xỉu!. Trấn Thành cũng dành những lời khen có cánh cho chiếc bánh của bà xã Hari Won tặng: Đừng coi thường cái bánh bò này?! Bên trong hơi bị vi diệu!

 

Hình ảnh cận bên trong chiếc bánh được Trấn Thanh minh họa cho lời khen của mình dành cho bà xã.

Khoảnh khắc Hari Won bất ngờ xuất hiện mừng sinh nhật Trấn Thành trên sân khấu được người bạn hé lộ:
Chị Hari làm sinh nhật bất ngờ cho A Xìn nè

 

Nam danh hài không giấu nổi niềm xúc động khi chia sẻ tâm trạng lâng lâng vẫn chưa tin vào những gì mình đã làm được . Trấn Thành cho rằng những thành công ở hiện tại là do may mắn. Anh bày tỏ rằng: Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

 

Hari Won ôm hoa bên chồng trên sân khấu được fans cập nhập chia sẻ

Cặp đôi phía sau hậu trường

 

Sau cảm xúc không nói thành lời, ông xã Hari Won đã gửi lời cảm ơn tới tất cả trong ngày ý nghĩa:

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ, và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất - một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và..... rất nhiều khán giả.

 

Khép lại dòng tâm sự, Trấn Thành nói lời cảm ơn bà xã Hari Won cùng lời nhắn nhủ chúc sinh nhật tới bản thân mình: Cảm ơn EM đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả.  Xìn ơi.... hãy cứ như thế nhé! Happy birthday to me!

Hình ảnh FC mừng sinh nhật được Trấn Thành đính kèm lời tâm sự



Clip FC chúc mừng sinh nhật Trấn Thành: FC hát chúc mừng Xìn nè. Được cái hát vừa dở vừa không đều.
Chúc mừng sinh nhật Xìn. Năm nay tụi em vụng về, năm sau tụi em sẽ cố gắng hơn.

 

Cùng thời điểm của Trấn Thành, trên trang cá nhân của mình bà xã anh - Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Hàn Quốc được tạm dịch: Bất ngờ xuất hiện! Tuyệt vời..., Ngay sau dòng trạng thái lấp lửng của bà xã Trấn Thành, nhiều fans đã bật mí những khoảnh khắc đẹp khi Hari Won bất ngờ tới tổ chức sinh nhật trên sân khấu cho người đầu ấp má kề với mình.
 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-cong-khai-qua-sinh-nhat-ba-xa-hari-won-tang-n-109666.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao