Trấn Thành cover hit 'Cả một trời thương nhớ' của Hà Hồ theo phong cách cải lương

Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" số mới nhất, Trấn Thành bất ngờ khoe giọng khi thể hiện lại bản hit "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà theo phong cách cải lương.

Sau hơn 2 tháng phát hành, ca khúc Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà lại gây sốt bởi bản cover có một không hai của MC, diễn viên hài Trấn Thành.

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu số mới nhất, Trấn Thành bất ngờ khoe giọng khi thể hiện lại bản hit Một trời thương nhớ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phiên bản cải lương. Không chỉ có khán giả mà cả dàn khách mời tham gia chương trình đều cười nghiêng ngả sau khi nghe Trấn Thành ca bản hit này.

Trấn Thành là MC, diễn viên hài tài năng. Anh không chỉ duyên dáng, hóm hỉnh trong từng lời dẫn mà còn có giọng hát ngọt ngào. "A Xìn" cũng là một trong số ít MC có giọng hát được giới chuyên môn đánh giá tốt.

Trước đó, Trấn Thành từng tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo và nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả.

Ngoài bản cover độc đáo của Trấn Thành, Thu Trang và Kiều Minh Tuấn cùng nhau làm MV Cả một trời thương nhớ. Người xem không thể nhịn cười khi chứng kiến biểu cảm "khó đỡ" của 2 diễn viên trên nền ca khúc Hồ Ngọc Hà. Cuối MV, cặp nghệ sĩ "bá đạo" này cũng có dịp khoe giọng thật của mình với tình huống... vừa hát vừa bán trà đá.

Ngoài ra còn một số bản cover khác có lượt xem cao:


Minh Châu


Giang Hồng Ngọc

Cả một trời thương nhớ là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường, cũng là ca khúc chủ đề đêm nhạc Lovesongs của Hồ Ngọc Hà trong tháng 8 vừa qua. Hà Hồ và ê-kip đã mất tới hơn 2 tháng để lên ý tưởng, tìm bối cảnh, diễn viên cho MV này. 

Movie - music Video Cả một trời thương nhớ kể về mối tình của một chàng sĩ quan cùng một nàng ca sĩ phòng trà. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn trong kỳ nghỉ phép vô cùng ngắn ngủi. 

Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-1Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-2

Đặc biệt MV lần này được dán mác 18+ vì có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý. Giọng ca Tìm lại giấc mơ cho biết với sản phẩm lần này, cô muốn mang điều mới mẻ đến cho khán giả vì những MV trước đây luôn nằm trong phạm vi an toàn, chỉ quanh quẩn ở một hai địa điểm đẹp mà thôi.

Cũng chính vì những cảnh quay dán mác 18+ quá nóng bỏng của Hà Hồ - Kim Lý đã khiến cặp đôi này đối mặt với nghi án "phim giả tình thật". Dù luôn phủ nhận thông tin hẹn hò, song Kim Lý luôn song hành cùng Hồ Ngọc Hà trong mỗi đêm diễn trong suốt 2 tháng trở lại đây.

Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-3
Cặp đôi cùng đi New York

Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-4
Trở về TP HCM cùng Subeo sau chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-5Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-6
Hà Hồ và Kim Lý cùng tham gia tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành cover hit Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ theo phong cách cải lương-7
Kim Lý ngồi dưới khu khán giả trong một show diễn của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-cover-hit-ca-mot-troi-thuong-nho-cua-ha-ho-theo-phong-cach-cai-luong-n-134938.html

Nhạc hot hôm nay Kim Lý cover Hồ Ngọc Hà Trấn Thành

Tin tức mới nhất