Cười rớt hàm nghe Trấn Thành cover 'Sống xa anh chẳng dễ dàng', 'Người lạ ơi' theo style 'tròn, vuông, tam giác'

Trấn Thành đã rủ rê Chí Thiện, Ngô Kiến Huy cover loạt hit Vpop theo phong cách "tròn, vuông, tam giác".

Những tranh cãi về cách đánh vần trong cuốn sách thí điểm Tiếng Việt Công nghệ Giáo dục lớp 1 (gồm 3 tập, do NXB Giáo dục Việt Nam phát hành) vẫn khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Dân mạng hài hước đã nổ ra phong trào cover các đoạn lời thoại, bài thơ thành những kí hiệu tròn, vuông, tam giác. Không chỉ có vậy, các nghệ sĩ cũng đã bắt kịp "hot trend" khi phổ lời "tròn, vuông, tam giác" cho loạt hit Vpop.

Mới đây, danh hài Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy và Chí Thiện đã phổ lời mới cho những ca khúc: Sống xa anh chẳng dễ dàng, Một lần thôi, Giả vờ yêu Người lạ ơi theo phong cách đặc biệt này.

Chính sự không ăn khớp khi phổ lời tròn, vuông, tam giác giữa 3 nghệ sĩ đã đem lại tiếng cười cho người xem. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy còn đọc rap Người lạ ơi khiến Trấn Thành và Chí Thiện không nhịn được cười.

Cười rớt hàm nghe Trấn Thành cover Sống xa anh chẳng dễ dàng, Người lạ ơi theo style tròn, vuông, tam giác-1

Kết thúc màn cover này, Trấn Thành khoái chí cười nắc nẻ. Liên khúc cover của bộ ba nghệ sĩ sau gần 1 ngày đăng tải trên Youtube đã thu được gần 300.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận bày tỏ sự thích thú. Cư dân mạng đã dành tặng biệt danh "bộ ba lầy lội" cho nhóm nghệ sĩ sau khi xem clip này.

Trước đó Duy Khiêm Ngố cũng đã thực hiện một video chế loạt hit đình đám của Vpop theo phong cách tròn, vuông, tam giác: Đâu chỉ riêng em, Em của ngày hôm qua, Em gái mưa, Ghen, Baby one more time.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Chí Thiện Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất