Trấn Thành cười hả hê khi tố Hari Won nói ngọng, viết tiếng Việt sai chính tả

Trên sóng truyền hình, Trấn Thành chẳng ngại ngần tố vợ nói ngọng, viết sai chính tả nhiều lần.

Sau khi kết hôn cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã cùng nhau tham dự khá nhiều gameshow truyền hình. Trong mỗi tập lên sóng, Trấn Thành hay Hari Won đều tranh thủ kể xấu đối phương về những thói quen mà khán giả chưa từng biết.

Mới đây khi cùng ngồi ghế bình luận của Giọng ải giọng ai, danh hài Trấn Thành thẳng thừng bóc mẽ Hari Won khi ở Việt Nam đã lâu mà vẫn còn nói ngọng.


Trấn Thành vui sướng khi kể xấu Hari Won

Ông xã Hari Won hồn nhiên kể: "Tôi kể cho quý vị nghe một câu chuyện, vợ tôi viết status cho người ta. Có một người thân ra đi, bà cũng thương tiếc, bà ý viết: 'Cuộc đời ngắn ngủi quá, nhìn đó mà chúng ta không gặp nhau đây. Em đi Bình Thạnh... hên là bà chưa bấm post không nguyên cộng đồng mạng nói rồi".

Trấn Thành tiếp tục công cuộc nói xấu vợ trên truyền hình với câ chuyện thứ 2: "Bà để 2 cọng tóc 2 bên, quản lý mới khen hôm nay em để tóc đẹp lắm. Bà lên Facebook tự hào, bà ghi như này nè mà viết sai chính tả: 'Chị ơi, tất cả đều là tự nhiên đó. Hai cái cổng tóc này của em đẹp lắm'. Đọc xong không hiểu ngồi suy nghĩ mới biết đó là cọng tóc".

Sau khi nghe chồng "tố tội", Hari Won chỉ đành cười trừ và thốt lên rằng: "Đừng bán đứng tôi nữa, tôi là vợ đó!".

Trấn Thành cười hả hê khi tố Hari Won nói ngọng, viết tiếng Việt sai chính tả-1Trấn Thành cười hả hê khi tố Hari Won nói ngọng, viết tiếng Việt sai chính tả-2

Và cũng chỉ vài phút sau đó, giọng ca Hương đêm bay xa đã có dịp đáp trả, bêu xấu chồng. Khi nam danh hài đưa ra lựa chọn sai, anh liền đổ lỗi cho vợ rằng: "Anh nhìn là biết em hát hay rồi mà hai chị chọn anh không cứu lại được luôn đó".

Trước sự "lật mặt" của chồng, Hari Won tỏ ra "bức xúc": "Chồng ơi chồng chồng cũng chơi chung mà sao chồng chối vậy? Sao hèn hạ dữ vậy trời?" khiến mọi người cười ngất.

Trấn Thành cười hả hê khi tố Hari Won nói ngọng, viết tiếng Việt sai chính tả-3
Các khách mời cười nắc nẻ khi thấy vợ chồng Trấn Thành tố nhau trên truyền hình

Những câu chuyện hài hước và thói quen kể xấu đối phương trên truyền hình của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mang đến tiếng cười, chiếm được tình cảm của khán giả vì sự dễ thương, gần gũi.

Cách đây không lâu, trong buổi họp báo ra mắt MV, Hari Won từng cười hả hê khi chê chồng quá mập. "Tôi vui vì mình ngày càng gầy hơn còn ông xã lại mập lên. Tôi từng tủi thân, mặc cảm vì chân chồng nhìn còn thon và đẹp hơn mình. Bây giờ chụp ảnh chung, trông tôi đã đẹp hơn anh ấy”, cô vui vẻ chia sẻ.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất