Thách Thức Danh Hài 2018

Trấn Thành cười ngất vì màn 'bắt cóc' cô lao công bá đạo lên sân khấu

Trấn Thành, Trường Giang được dịp cười ngả nghiêng trước cặp thí sinh là trò cưng của nghệ sĩ Thanh Hằng, khi bắt cóc cô lao công "bá đạo" lên sân khấu.

Tập 6 của Thách thức danh hài mùa 4 vừa lên sóng đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là những tiếng cười sảng khoái qua phần dự thi của các thí sinh.

Phần thi của cặp thí sinh Hồ Hải Đăng - Bá Thành:

Nổi bật trong tập thứ 6 là cặp thí sinh đến từ Đồng Tháp cũng được biết đến là học trò cưng của nghệ sĩ Thanh Hằng trong chương trình "Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2". Hồ Hải Đăng và bạn diễn là Bá Thành đã mang đến màn trình diễn thú vị, hấp dẫn để chinh phục Trấn Thành, Trường Giang và ẵm trọn 40 triệu đồng.

Xuất hiện trên sân khấu với phần mở đầu bằng tiết mục hát cải lương, Hồ Hải Đăng và Bá Thành đã  làm ban giám khảo ấn tượng. Cặp thí sinh gây chú ý bằng những lời ca khen ngợi Trấn Thành "đẹp trai", Trường Giang "dễ thương" ngay từ khi mới bắt đầu.

Trước phần giới thiệu của hai thí sinh, Trấn Thành và Trường Giang dần có thiện cảm và phần nào bị chinh phục bởi sự sáng tạo, thông minh của cặp đôi.
 

Nguồn: Thách thức danh hài
Theo Vietnamnet


Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thách Thức Danh Hài 2018